Home » Thể thao » Cận cảnh chiếc Cup bị vỡ của Real
Cup Nhà vua Tây Ban Nha mà Real vừa giành được sau trận thắng Barca 1-0 trông tả tơi thảm hại do bị cuốn vào gầm xe buýt.
Chiếc Cup Nhà vua sau sự cố sáng thứ năm.
Tình trạng chiếc Cup sau sự cố.

Sự cố xảy ra khi chiếc Cup rơi khỏi tay hậu vệ Sergio Ramos trong lễ diễu hành ở Madrid, sáng thứ năm. Tài xế xe buýt không kịp phanh lại, để xe cuốn chiếc Cup vào gầm khoảng 1 m.

Hôm qua cựu cầu thủ Real, Ruben de la Red đăng ảnh tình trạng Cup trên mạng xã hội Twitter. Bức ảnh cho thấy phần đế bị vỡ làm nhiều mảnh, còn phần thân bị nghiêng một góc khoảng 15 độ.

Sau sự cố, chiếc Cup không xuất hiện thêm trong buổi lễ chia vui truyền thống tại quảng trường Cibeles, nơi có khoảng 100.000 CĐV Real chờ đợi.

Cup Nhà vua 2011 là danh hiệu đầu tiên của Real từ tháng 5/2008. Lần gần nhất Real đoạt Cup Nhà vua diễn ra từ 18 năm trước. Trong lịch sử, đội bóng này đã có tất cả 18 chiếc Cup Nhà vua.

Trận thắng Barca tối thứ tư là trận thắng đầu tiên của Real trước kình địch trong 3 năm qua. Barca đã thắng 5 và hòa 1 trận siêu kinh điển trong khoảng thời gian này.

Hiện Barca vẫn giữ kỷ lục 25 lần lên ngôi, sau đó là Bilbao với 23 lần. Real xếp thứ ba trong danh sách các đội giàu thành tích nhất Cup Nhà vua.

Nguyễn Tuấn

Theo vnexpress

Chuyên đề: , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc