Home » Thời nay, Văn hóa » Lan Ngọc khoe tài múa
Cô bé Nương của ‘Cánh đồng bất tận’ lần đầu thể hiện khả năng múa trong chương trình ‘Nhịp tim 2011’, gây quỹ từ thiện ủng hộ trẻ em nghèo bị ung thư.

Dù đang bận rộn chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp tại trường Sân khấu Điện ảnh TP HCM, Lan Ngọc vẫn dành thời gian tập luyện để tham gia chương trình.

“Tôi học múa từ nhỏ nhưng chưa bao giờ biểu diễn. Đây là món quà dành tặng cho các em nhỏ bị bệnh ung thư. Ngoài ra, tôi cũng chuẩn bị một vật đấu giá trong chương trình”, Lan Ngọc chia sẻ.

Lan Ngọc nhận cả giải Cánh Diều Vàng và Mai Vàng cho vai diễn trong bộ phim “Cánh đồng bất tận”. Ảnh: DL Duy.

“Nhịp Tim 2011” là chương trình ca nhạc gây quỹ từ thiện, kêu gọi mọi người sống vì cộng đồng và chung tay vì những trẻ em kém may mắn. Mỗi ca sĩ sẽ mang đến một tặng phẩm để bán đấu giá gây quỹ. Toàn bộ lợi nhuận thu được từ chương trình sẽ được các ca sĩ cùng nhau mang đến bệnh viện Ung Bướu TP HCM, tặng cho các bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đây là lần thứ 4 chương trình diễn ra, thu hút nhiều gương mặt ca sĩ trẻ: Minh Hằng, Thu Thủy, Thủy Tiên, Bảo Thy, Yến Trang, Đông Nhi, Yến Nhi. Lê Hiếu, Quang Vinh, Wanbi Tuấn Anh, Ngô Kiến Huy, Noo Phước Thịnh, Ông Cao Thắng.

Ca sĩ Thu Thủy sẽ mang đấu giá chiếc mũ bảo hiểm đính gần 1.000 viên đá trong video clip “Microphone”.

Ở chương trình “Nhịp Tim 2010”, Minh Hằng đấu giá chiếc váy cô mặc khi nhận giải HTV Awards năm 2008 được 26 triệu đồng. Ưng Hoàng Phúc cũng thu về 1.000 USD từ việc đấu giá một ngày đi chơi với anh.

“Nhịp Tim 2011” diễn ra lúc 13h ngày 10/4 tại MTV Club, TP HCM.

Hoàng Dung

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc