Home » Thể thao » Mỗi phút thi đấu, Torres “móc túi” Chelsea bao nhiêu tiền?
Con số thống kê mà The Sun đưa ra chắc chắn sẽ khiến cho nhiều người phải tròn mắt kinh ngạc.

Cho tới thời điểm này, mối lương duyên giữa Fernando Torres và Chelsea vẫn chưa đem tới bất kì điều gì tốt đẹp cho cả hai phía. Chelsea đang đối mặt với nguy cơ trắng tay trong mùa giải này. Tình cảnh của El Nino cũng chẳng sáng sủa hơn. 11 lần xuất hiện trong màu áo xanh và đã 693 phút trôi qua, cây săn bàn người Tây Ban Nha vẫn chưa thể khai hoả.

Cựu tiền đạo của Liverpool lúc này trở thành đề tài nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới truyền thông. Tờ The Sun ngày hôm nay đã làm một thống kê nho nhỏ về El Nino. Tuy nhiên, nếu Chủ tịch Abramovich nhìn thấy, hẳn ông sẽ chẳng cảm thấy thú vị chút nào.

Theo The Sun phân tích, Chelsea đã phải móc hầu bao số tiền 50 triệu bảng để chiêu mộ Fernando Torres và đang phải đều đặn trả El Nino mức lương vào khoảng 180.000 bảng/tuần.

Làm một phép toán đơn giản, The Sun đã cho ra kết quả: giá trị cho mỗi phút mà Torres xuất hiện trên sân cỏ là 74.855 bảng. Như vậy, cứ mỗi trận đấu ngôi sao xứ đấu bò thi đấu trọn vẹn 90 phút, số tiền này sẽ lên tới 6.730.000 bảng.

Nếu cứ kéo dài tình trạng này, Torres có thể sẽ soán ngôi của Andriy Shevchenko, trở thành bản hợp đồng gây thất vọng nhất Chelsea dưới thời ông chủ Roman Abramovich. Ngày 28/5/2006, Sheva gia nhập Stamford Bridge với phí chuyển nhượng 31 triệu bảng nhưng không gây được tiếng vang tại Premier League. Anh được cho AC Milan mượn trước khi chính thức chia tay Chelsea để trở về đầu quân cho Dynamo Kyiv. The Blues không thu về được một xu từ thương vụ này.

Ngoài ra, thống kê cũng cho thấy Chelsea ghi được 17 bàn thắng trong 5 trận đấu trước khi Torres tới. Nhưng kể từ khi anh xuất hiện, The Blues mới chỉ có 12 bàn/12 trận. Cũng vì Torres, HLV Carlo Ancelotti buộc lòng chuyển từ sơ đồ yêu thích 4-3-3 sang 4-4-2. Kết quả, hàng công Chelsea chẳng những không mạnh hơn mà Drogba, Nicolas Anelka và Florent Malouda còn phải thay phiên nhau ngồi trên ghế dự bị.

Theo bongdaso

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc