Home » Thể thao » Didier Drogba: Chelsea đang khủng hoảng niềm tin
Mới đây, tiền đạo người Bờ Biển Ngà đang thi đấu cho CLB Chelsea, Didier Drogba đã lên tiếng thừa nhận đội bóng của anh đang gặp khủng hoảng nghiêm trọng về niềm tin.

Tiền đạo Didier Drogba tiết lộ với báo giới rằng niềm tin đang là rất thấp ở Chelsea. Thậm chí, ngôi sao của The Blue còn cho rằng: “Thay vì nghĩ đến chức vô địch Premier League, chúng tôi nên nghĩ cách để có thể chiến thắng hai trận đấu liên tiếp”.

Theo tiền đạo này, nguyên nhân chính dẫn đến sự sa sút thảm hại của Chelsea thời gian qua là do sự ra đi của hàng loạt các cầu thủ nhiều kinh nghiệm như: Michael Ballack, Joe Cole, Ricardo Carvalho, Deco và Juliano Belletti – những người đã rời CLB từ mùa Hè trước.

Bên cạnh đó, Drogba cho rằng vấn nạn chấn thương cũng đang là nguy cơ nghiêm trọng của The Blues: “Chúng tôi đã gặp phải quá nhiều chấn thương và đội hình đã bị xáo trộn từ năm ngoái. Và dù chúng tôi đã tìm cách thay thế bằng những cầu thủ trẻ như Bruma, Kakuta, McEachran và Van Aanholt nhưng rõ ràng chừng đó là chưa đủ”.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tờ Sports Illustrated, Drogba đã buộc phải thừa nhận một đội hình nghèo nàn sẽ dẫn đến sự thiếu tự tin.

Tiền đạo ngôi sao của Chelsea tiếp: “Đó không phải là một trò đùa cợt mà là sự thực. Chúng tôi đang buộc phải nghĩ cách để có thể chiến thắng hai trận đấu liên tiếp trước khi nghĩ đến những mục tiêu xa hơn. Có thể điều đó giống như là chúng tôi đang rất tồi tệ, nhưng đó chính là sự thực về CLB trong suốt một tháng rưỡi gần đây”.

Mặc dù vậy, tiền đạo của The Blues vẫn giữ vững niềm tin vào sự trở lại của Chelsea: “Sẽ có điều gì đó thay đổi và chúng tôi vẫn chưa bị tụt lại quá xa.Các cầu thủ đang quay lại sau chấn thương và chúng tôi sẽ sớm trở lại cuộc đua”.

Mới đây, một nguồn tin cho hay tiền vệ Lampard của Chelsea lại tiếp tục gặp phải chấn thương bắp chân. Nhiều khả năng tiền vệ này sẽ phải vắng mặt trong trận đấu sắp tới giữa Chelsea và Bolton tại PL.

Theo bongdaso

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc