Home » Thể thao » Fernando Torres yêu cầu được rời Liverpool
Vụ Chelsea chèo kéo tiền đạo Fernando Torres lên đến hồi cao trào với việc chân sút người Tây Ban Nha gửi đơn yêu cầu được rời Liverpool.

Động thái này xảy ra một ngày sau khi Liverpool từ chối mức giá 35 triệu bảng (khoảng 40 triệu euro) mà Chelsea đưa ra cho ngôi sao 26 tuổi. Tuy nhiên, Liverpool đã ngay lập tức cự tuyệt khẩn cầu của Torres.

Đội bóng vùng Merseyside đưa ra thông báo vào tối 28.1: “Fernando Torres đã đưa đơn yêu cầu ra đi và Liverpool đã khước từ. Fernando đang có hợp đồng dài hạn và CLB đòi hỏi anh phải tôn trọng cam kết với Liverpool và người hâm mộ theo như hợp đồng đã ký”.

Theo tờ The Times, ban đầu Torres muốn Liverpool tiến hành đàm phán với Chelsea xung quanh đề nghị của CLB thành London. Torres đưa đơn yêu cầu chuyển nhượng sau khi bị Liverpool từ chối thẳng thừng.

“The Reds” cũng dự kiến sẽ gửi đơn khiếu nại việc Chelsea chèo kéo cầu thủ của mình lên Premier League, theo tiết lộ của tờ The Sun. Tuy vậy, tờ The Guardian loan tin Chelsea sắp sửa nâng giá mua Torres lên 40 triệu bảng (khoảng 46 triệu euro).

Cũng theo tiết lộ của báo chí Anh, hợp đồng của Torres với Liverpool có một điều khoản cho phép anh rời Anfield nếu có một CLB đưa ra mức giá 50 triệu bảng (khoảng 58 triệu euro).

HLV của Chelsea Carlo Ancelotti đã từ chối đề cập về vụ chiêu mộ này: “Cậu ta không phải cầu thủ của tôi và tôi phải tôn trọng Liverpool. Đây là lý do tôi không muốn nói. CLB đang gắng sức để gia tăng sức mạnh cho đội hình”.

Trong khi đó, Liverpool thông báo đã đạt được thỏa thuận mua tiền đạo Luis Suarez của Ajax với giá 26,5 triệu euro. HLV của Liverpool Kenny Dalglish muốn đưa chân sút người Uruguay về Anfield để hợp thành một cặp tiền đạo hàng đầu với Torres song việc cựu cầu thủ của Atletico Madrid đòi ra đi khiến dự tính này có nguy cơ đổ vỡ.

Torres là ngôi sao lớn thứ ba ở Premier League đòi rời khỏi CLB trong mùa bóng này, sau Wayne Rooney của Manchester United và Carlos Tevez của Manchester City. Tuy nhiên, cả Rooney và Tevez đều chưa thể toại nguyện.

Sơn Duân

Theo thanhnienonline


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc