Home » Giải trí, Tiêu biểu sideshow » Những“tin vịt” thú vị ngày Cá tháng Tư

Thế giới hôm qua đã kỷ niệm ngày Cá tháng Tư với hàng loạt các trò đùa vui vẻ như cô dâu tương lai hoàng gia Anh Kate Middleton mang bầu hay hãng hàng không Ireland cấm cho trẻ em lên một số chuyến bay…


Nhữngtin vịt thú vị ngày Cá tháng Tư
Hoàng tử Anh và Kate Middleton bị tung “tin vịt” trong ngày Cá tháng Tư.

Tờ Guardian nói đùa đám cưới hoàng gia bị hủy bỏ

TờGuardiancủa Anh hôm qua thông báo thiết lập mộtblogtường thuật trực tiếp đám cưới hoàng gia để bày tỏ sự ủng hộ tuyệt đối dành cho hoàng gia Anh. Blog chính thức khai trương lúc 7h30 sáng giờ địa phương và cam kết đưa tin toàn cảnh về công tác chuẩn bị cho lễ cưới lớn trong năm nay. Nhưng đến lúc 10h11, tờ báo đã lừa độc giả khi nói rằng lễ cưới đã bị hủy bỏ.

Groupon “mua” bản quyền ngày Cá tháng Tư

Groupon, một trang web quảng cáo, khẳng định đã mua bản quyền ngày Cá tháng Tư và đặt lại tên mới, chính thức của ngày này là “April Fools’ Day™”.

Giải thích hành động của mình, Groupon cho hay hãng này muốn mang lại cho người tiêu dùng nhiều sự chọn hơn và các giải pháp tốt hơn. “Bạn sẽ không bao giờ bị nhầm lẫn với trò đùa ngày Cá tháng Tư với các công ty khác, vì Groupon sẽ có hành động pháp lý nhanh chóng nhằm chống lại bất kỳ trò đùa “April Fools’ Day™” không giấy phép.

Kate Middleton mang thai

Còn tờDailymailhôm qua đã dành cả ngày để “theo dõi” Kate Middleton khi cô được cho là đi sắm quần áo trẻ em và sau đó uống rượu sâm-panh một quán rượu trong khi vẫn đang đội khăn chùm mặt của cô dâu.
Hãng hàng không cấm trẻ em trên một số chuyến bay

Hãng hàng không giá rẻ Ryanair đã “quăng lưới” ngày Cá tháng Tư với cam kết vận hành các chuyến bay không trẻ em vào cuối năm nay trên một số lộ trình bận rộn. Theo một thông cáo báo chí, hãng hàng không Ireland đã quyết định chỉ bán vé cho người lớn sau một cuộc thăm dò cho thấy khoảng 50% hành khách nói sẵn sàng trả nhiều tiền hơn để tránh trẻ em lên máy bay.

Kỷ niệm 100 năm ngày ra đời Youtube

Vớilogođược thay đổi để luận ra rằng trang Youtube được thành lập năm 1911, cư dân mạng được quyền lựa chọn để thay đổi giao diện của các video. Một bộ sưu tập các video giả từ năm đó, mô phỏng các video thu hút đông người xem ngày nay, cũng được tải lên mạng.

Gmail Vận động

Google đã tìm ra một cách để kết hợp webcam của bạn với Gmail để hủy bỏ các công nghệ lạc hậu nhưbàn phímvà chuột. Chỉ bằng cách đứng ở một vị trí cách xa máy tính, bạn sẽ có thể đưa ra các mệnh lệnh cho máy tính, sử dụng các tư thế cơ thể khác nhau.

Thật không may, nếu bạn kích vào Gmail Vận động, bạn sẽ nhận được thông điệp: “Gmail Vận động trên thực tế không tồn tại. Ít nhất là chưa…”.

Virgin mua sao Diêm vương

Tỷ phú Richard Branson hôm qua đã công bố một thông tin về dự địnhkinh doanhdu lịch mới nhất của hãng Virgin. Thông tin của Virgin nói rằng công ty đã mua sao Diêm vương và sẽ cố gắng phục hồi nó như là một hành tinh

Ông Richard nói: “Virgin đã mở rộng sang nhiều lãnh thổ trong các năm qua nhưng chúng tôi chưa từng sở hữu một hành tinh riêng trước đó. Đây có thể mở đường cho một kỷ nguyên mới trong du lịch vũ trụ”.

Công ty thậm chí còn thiết kế một phương tiện đặc biệt, dự kiến được phóng vào ngày này năm tới – mà họ hi vọng có thể tái cấu trúc sao Diêm vương. Tuy nhiên, tất cả những thông tin này chỉ là trò lừa mà thôi.

Ghế cao cho chó

Hãng đồ nội thất IKEA tại Australia đã công bố sản phẩm mới nhất mang tên IKEA Hundstol, được biết tới là ghế cao dành cho chó. Thông tin về sản phẩm mới đã được đăng tải trên trang facebook của IKEA Australia, kèm theo một link Youtube, nơi một nhà thiết kế của IKEA thảo luận các thiết kế an toàn cho sản phẩm mới. Trên thực tế, đây là sản phẩm… không có thật.

BMW ra mắt phiên bản đám cưới hoàng gia M3

Để chào đón đám cưới hoàng gia sắp tới, hãng BMW đã cho khách hàng ăn quả lừa khi công bố một thiết kế hoàng gia sang trọng mang tên BMW M3 Coupe. Chiếc xe bắt đầu xuất hiện vào hôm qua và được bán chỉ trong 1 tháng. Xe sẽ có 3 màu: Đỏ hoàng gia, trắng cô dâu và xanh hoàng đế.

Theo dantri

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc