Home » Thể thao » Roberto Carlos ghi bàn đầu tiên tại Nga
Hậu vệ trái nổi tiếng người Brazil đã có bàn thắng mở hàng trong màu áo Anzhi Makhachkala, CLB Nga mà anh gia nhập cách đây hơn hai tháng.

Pha làm bàn của Roberto Carlos là bàn mở tỷ số và được thực hiện trên chấm 11 mét ở phút 58 , sau tình huống tiền vệ chủ nhà Dynamo Moscow, Igor Semshov để bóng chạm tay trong vòng cấm và bị đuổi khỏi sân.

Truyền thông Nga đánh giá tuy không đến từ sở trường sút xa hoặc đá phạt như phần lớn các bàn thắng khác trong sự nghiệp, quả phạt đền thành công kể trên vẫn có ý nghĩa rất lớn với Carlos.

Carlos là ngôi sao bóng đá ngoại quốc tầm cỡ thế giới đầu tiên đến chơi bóng ở giải vô địch Nga.
Carlos là ngôi sao bóng đá ngoại quốc tầm cỡ thế giới đầu tiên đến chơi bóng ở giải vô địch Nga.

Hậu vệ trái 37 tuổi gia nhập Anzhi hồi giữa tháng 2 với đi kèm mức đãi ngộ trong mơ – 9 triệu USD tiền lương mỗi năm. Nhưng đi kèm với khoản lương khủng ấy là sức ép kỳ vọng lớn từ người hâm mộ về thành công chung cuộc cho đội bóng cũng như những bàn thắng từ đôi chân của Carlos.

Tuy nhiên, bàn mở tỷ số kể trên của Carlos chỉ giúp Anzhi kiếm được một trận hòa. Cầu thủ kiến tạo người Bosnia Zvjezdan Misimovic ghi bàn gỡ 2-2 giúp Dynamo giật lại một điểm quý giá ở phút 88.

Xen giữa hai bàn thắng của Carlos và Misimovic là các bàn gỡ 1-1 của Konkorin cho Dynamo và bàn nâng tỷ số lên 2-1 của Angbwa cho Anzghi.

Với trận hòa này, Anzhi nhích một bậc lên thứ sáu trên bảng xếp hạng giải vô địch Nga với 9 điểm sau 6 trận. Ngôi đầu bảng vẫn thuộc về nhà ĐKVĐ Zenit, với 13 điểm.

Phương Minh

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc