Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Tài tử ‘Taken’ không xuất hiện trong ‘The Hangover 2’
Toàn bộ những cảnh quay của ngôi sao người Anh Liam Neeson trong phần 2 bộ phim hài ăn khách của đạo diễn Todd Phillips đã bị cắt bỏ và thay thế bằng diễn viên khác.

Hôm 9/4, đạo diễn Todd Phillips tiết lộ ông buộc phải cắt bỏ những cảnh quay của diễn viên Liam Neeson trong The Hangover 2. Ngôi sao hành động người Anh được mời vào vai một nghệ sĩ xăm trổ ở Bangkok, Thái Lan và góp phần gây cười cho khán giả cùng bộ ba Bradley Cooper, Zack Galifianakis, Ed Helms.

Những cảnh quay của Liam Neeson trong
Những cảnh quay của Liam Neeson trong “The Hangover 2” bị cắt bỏ trong phiên bản chiếu rạp. Ảnh: Warner Bros.

Khi phát hiện ra có một vài vấn đề trong những cảnh quay giữa bộ ba diễn viên chính và Liam Neeson, Todd Phillips đã quyết định quay lại chúng dù bộ phim đã đóng máy. Tuy nhiên, lúc đó Liam Neeson không thể có mặt tại Bangkok vì anh đang quay dở Clash of The Titans phần hai ở London, Anh.

Trong tình thế nguy cấp và không có nhiều thời gian, Todd buộc phải nhờ cậy tới người bạn thân là Nick Cassavetes, đạo diễn của phim The Notebook, thế vai của Liam Neeson. “Chúng tôi như chạy đua với thời gian và dù rất tiếc, tôi vẫn phải cắt vai của Liam và Nick trở thành người thể hiện vai nghệ sĩ xăm trổ đó”, Todd Phillips kể lại.

Một cảnh trong phim
Một cảnh trong phim “The Hangover 2”. Ảnh: Warner Bros.

Bối cảnh của The Hangover 2 được đặt tại thủ đô Bangkok của Thái Lan. Bốn chàng trai Stu, Phil, Alan và Doug tới đây để tổ chức tiệc chia tay độc thân cho Stu trước khi anh kết hôn. Tuy nhiên, mọi việc một lần nữa lại không tuân theo kế hoạch. Sau một đêm “thác loạn”, Teddy – em rể tương lai của Stu – biến mất.

Stu, Phil và Alan tỉnh dậy trong một nhà nghỉ rẻ tiền ở Bangkok. Trên mặt Stu xuất hiện một hình xăm to, Alan thì bị cạo trọc đầu, một con khỉ mặc quần áo xuất hiện. Ba chàng “ngự lâm” phải nhanh chóng tìm ra Teddy trước khi diễn ra đám cưới của Stu. Nhiều sự kiện trớ trêu xảy đến khiến nhóm bạn gặp phải bao rắc rối tại xứ Chùa Vàng.

“The Hangover” là một trong những bộ phim được mong đợi nhất mùa hè năm nay tại các rạp chiếu trên thế giới. Ảnh: Warner Bros.

Mặc dù phiên bản chiếu rạp sẽ không có Liam Neeson, đạo diễn Todd Phillips và hãng Warner Bros. cho biết trong bản DVD phát hành sau đó của The Hangover 2, những cảnh quay của tài tử phim Taken sẽ được đưa vào trong phần Director’s Cut.

The Hangover 2 sẽ “phát nổ” tại các rạp chiếu trên toàn thế giới từ ngày 26/5.

N.M.

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc