Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Cuộc sống của những sao Hàn kết hôn sớm

Dù đang ở thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp, nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc vẫn quyết định kết hôn sớm khiến khán giả nuối tiếc.

Khi mà ngưỡng tuổi kết hôn của những nghệ sĩ nổi tiếng tại Hàn Quốc dao động ngoài 30 và chạm tuổi 40 thì việc các sao đột ngột tuyên bố cưới sớm luôn là chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, việc kết hôn quá sớm sẽ cản trở sự nghiệp của các nghệ sĩ. Một số khác nhận xét thêm, sao khó có thể chịu được áp lực cuộc sống trong gia đình, dễ dẫn đến rạn nứt hôn nhân khi tuổi đời còn quá trẻ. Nhưng thực tế, không ít ngôi sao đã chứng minh được điều ngược lại, kết hôn sớm, họ có cả sự nghiệp và gia đình viên mãn.
Lee Yo Won (23 tuổi)
Lee Yo Won rạng ngời trong ngày cưới
Hình ảnh trong đám cưới của cô

“Nữ hoàng Seon Duk” — Lee Yo Won kết hôn năm 2003. Khi đó, cô mới vừa tròn 23 tuổi và đang là tài năng trẻ triển vọng của làng giải trí xứ Củ Sâm. Chồng của Lee Yo Won là doanh nhân kiêm tay golf chuyên nghiệp Park Jin Woo. Anh có ngoại hình bảnh bao nhưng giai đoạn đó, nhiều người tiếc nuối cho việc sớm kết hôn, tạm gác công việc đang phát triển của Lee Yo Won.

Sau khi kết hôn, hai vợ chồng sang Mỹ định cư. Một năm sau đó, con gái đầu lòng của cặp đôi chào đời. Năm 2005, một năm sau khi sinh con tại Mỹ, Lee Yo Won trở lại Hàn Quốc tiếp tục công việc diễn xuất. Cô nhanh chóng ghi dấu ấn với nhiều vai diễn ấn tượng trong “Nữ hoàng Seon Deok”, “49 Days”, “Đế quốc hoàng kim”…

Gia đình Lee Yo Won xuất hiện tại sân bay sau khi đi du lịch nước ngoài vào năm ngoái

Cuối năm ngoái, Lee Yo Won thông báo tin mừng cô đã mang bầu em bé thứ hai và quyết định tạm dừng các kế hoạch công việc để tập trung chăm sóc gia đình. Vẫn là cái tên ăn khách trên màn ảnh, có một gia đình hoàn hảo, Lee Yo Won được khen ngợi hết lời tại Hàn Quốc. Cô được cư dân mạng Hàn gọi là “người phụ nữ tài giỏi” khi đảm đương tốt cả sự nghiệp và vun vén tốt cho gia đình. Nữ diễn viên xinh đẹp cho biết, cô cảm thấy hạnh phúc khi luôn xen kẽ tốt giữa công việc và cuộc sống cá nhân.
Han Ga In (23 tuổi)
Han Ga In — Jung Hoon rạng ngời trong ngày cưới
Han Ga In và chồng kết hôn năm 2005, sau lần đầu gặp gỡ và trúng tiếng sét ái tình khi đóng phim “Khăn tay vàng”. Khi đó Ga In mới 23 tuổi còn Yeon Jung Hoon 27 tuổi. Cũng vì cưới sớm, chẳng bao lâu sau, Jung Hoon còn phải nhập ngũ nên không ít tin đồn cho hay cặp đôi này đã rạn nứt tình cảm. Năm 2010, khi tin đồn lan ra rộng rãi hơn, bố chồng Han Ga In đã phải gặp gỡ báo chí và khẳng định không có chuyện gia đình con trai tan vỡ.

Vượt qua nhiều tai tiếng, vào đầu năm nay, cặp đôi Han Ga In và Yeon Jung Hoon đã xác nhận tin vui bầu bí với khán giả. Theo đó, diễn viên phim “Mặt trăng ôm mặt trời” đã có bầu sau 9 năm kết hôn và đang hồi hộp chờ đợi con đầu lòng chào đời.

Nhiều trang báo Hàn còn cho rằng, sau khi kết hôn cả Han Ga In và ông xã đều phát triển sự nghiệp hơn trước khi liên tục được mời góp mặt trong các dự án lớn trên màn ảnh nhỏ. Cặp vợ chồng Han Ga In – Yeon Jung Hoon đang được đánh giá là đôi vợ chồng đáng ngưỡng mộ nhất nhì làng giải trí.
Ha Hee Ra (24 tuổi)

Tài tử của “Mối tình đầu” Choi Soo Jong gặp gỡ Ha Hee Ra sau khi cả hai cùng hợp tác trong phim “Tình yêu diệp thảo” năm 1988. Cặp đôi kết hôn năm 1993 và có với nhau 2 con. Choi Soo Jong và Ha Hee Ra được coi là đôi vợ chồng mẫu mực trong làng giải trí.
Nổi tiếng từ sớm và kết hôn khi sự nghiệp ở đỉnh cao, Ha Hee Ra quyết định tạm lui về hậu trường để giúp đỡ chồng. Nữ diễn viên từng tâm sự khi gặp Choi Soo Jong, cô đã biết anh là vận mệnh của đời mình. Cả hai người kết hôn dù gặp nhiều rào cản vào thời điểm đó.

Dù không ghi điểm nhờ những vai diễn lãng mạn như thời còn trẻ nhưng hiện dù đã ở tuổi 45, Ha Hee Ra vẫn là diễn viên hàng đầu trong các bộ phim truyền hình thể loại gia đình trên màn ảnh. Trong khi đó, ông xã Choi Soo Jong chẳng kém cạnh khi luôn là diễn viên được yêu thích tại Hàn trong nhiều năm qua.
Cha Seung Won (18 tuổi)
Cha Seung Won bên vợ con

Tài tử hàng đầu Hàn Quốc Cha Seung Won lấy vợ từ năm 18 tuổi, và đó là một phụ nữ hơn anh 3 tuổi. Cha Seung Won gặp mối tình đầu khi anh còn đang học cấp 3, mới bước vào nghề người mẫu rồi sau đó quyết tâm kết hôn bất chấp sự phản đối của gia đình. Ở tuổi ngoài 40, Cha Seung Won đã có một cậu con trai ngoài 20 tuổi và một cô con gái xinh xắn.

Cha Seung Won từng tâm sự kết hôn khi còn trẻ là quyết định đúng đắn nhất của cuộc đời anh. Không chỉ có một gia đình hạnh phúc, sự nghiệp của anh cũng thực sự thăng hoa sau đám cưới. Từ một người mẫu đang triển vọng, Cha Seung Won trở thành nam tài tử điện ảnh nổi tiếng và hiện là diễn viên truyền hình được hâm mộ cuồng nhiệt.

(Theo kenh14.vn)


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc