Home » Thể thao » Nhà anh trai Messi bị kẻ dấu mặt xả súng
Vụ vãi đạn diễn ra tối thứ sáu tuần trước ở Rosario, Argentina, lúc mẹ của Messi đang đến thăm gia đình anh trai của anh, Matias.

Mục tiêu tấn công là tư dinh ở phía nam thành phố Rosario của anh trai đương kim Cầu thủ hay nhất thế giới Lionel Messi.

Vào thời điểm xảy ra vụ vãi đạn, trong nhà có cả vợ chồng Matias cùng các con và bà Celia, mẹ của Messi.

Matias (phải) bị đồn là có những mối quan hệ làm ăn mờ ám.
Matias (phải), 28 tuổi, bị đồn là có những mối quan hệ làm ăn mờ ám.

Theo các nhân chứng, hai nam thanh niên không rõ mặt đi xe máy mang súng đến và vãi đạn vào nhà Matias. Ít nhất 8 viên đạn đã găm vào tường, cửa nhà Matias cũng như một số đồ đạc khác của nhà hàng xóm.

Sau khi thực hiện vụ tấn công, hai kẻ giấu mặt kia nhanh chóng lên xe tẩu thoát.

Động cơ vụ vãi đạn đến giờ vẫn chưa được nhà chức trách sở tại làm rõ. Đã có những tin dồn về các mối quan hệ làm ăn mờ ám của Matias, người từng bị một cáo buộc sử dụng súng trái phép hồi năm 2008. Tuy nhiên, trả lời tờ Le Capital, hàng xóm của anh trai Messi đã bác bỏ những tin đồn này và khẳng định già đình Matias luôn chung sống hòa thuận với tất cả.

“Bọn trẻ, vợ chồng Matias Messi và bà Celia đều không hề hấn gì”, một hàng xóm giấu tên cho biết. Một hàng xóm khác thì nói vụ tấn công xảy ra lúc 23h hôm thứ sáu tuần trước (8/4) và cửa hàng của bà ngay bên cạnh cũng lĩnh tới 3 phát đạn.

Tuy nhiên, đến hết hôm qua, thứ hai (11/4), cả gia đình Messi lẫn cảnh sát thành phố Rosario vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo hay bình luận nào về vụ việc.

Messi, sinh ra trong một gia đình có gốc gác Italy ở Rosario, có hai anh trai – Rodrigo và Matias – cùng một chị gái Maria Sol.

Phương Minh

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc