Home » Thể thao » Chấm điểm Real (4-0) Getafe: Cơn điên của Ronaldo!
Chân sút người Bồ Đào Nha đang tiến rất sát đến kỷ lục 38 bàn/mùa bóng của bộ đôi huyền thoại Zarra và Sanchez sau khi lập cú hat-trick vào lưới Getafe đêm qua.

Cơ hội giành La Liga của Real đã hết. Đó là điều có thể khẳng định chắc chắn khi mà Barca chỉ cần 1 điểm ở 3 vòng đấu cuối cùng là sẽ chính thức đăng quang (do hơn hiệu số đối đầu). Tuy nhiên, những đối thủ hy vọng Los Blancos sẽ buông súng hòng kiếm điểm đã hoàn toàn thất vọng. Tâm lý thoải mái đã giúp Kền kền trắng giành những chiến thắng hủy diệt.

Rõ ràng Getafe hành quân đến Bernabeu với quyết tâm rất lớn. Nguy cơ xuống hạng vẫn treo lơ lửng trên đầu khi khoảng cách giữa họ và đội đúng thứ 18 Real Zaragoza chỉ là 1 điểm. Nhưng chỉ quyết tâm là không đủ để họ làm được một điều gì đó tại Madrid.

Ra sân với đội hình mạnh nhất, Real dễ dàng nắm thế chủ động trên sân và tạo nên một thế trận lấn lướt. Sau một vài tình huống bỏ lỡ đáng tiếc, các CĐV có mặt tại Bernabeu đã được ăn mừng ở phút 24 của trận đấu. Từ đường tạt bóng bằng má ngoài chân trái cực kỳ kĩ thuật của Ozil, Ronaldo đã bật cao giữa hai hậu vệ Getafe và đánh đầu hạ gục thủ thành Ustari.

Đội bóng của HLV Míchel đã cố gắng vùng lên sau khi phải nhận bàn thua, đặc biệt là những phút đầu hiệp 2, song tất cả những nỗ lực đó vẫn là quá nhỏ bé so với sức mạnh của Real Madrid. Getafe đã phải nhận thêm 3 bàn thua nữa sau giờ nghỉ và phải rời Bernabeu với 2 bàn tay trắng.

Sau khi nã 4 bàn vào lưới Sevilla, Cris Ronaldo lại tiếp tục thể hiện phong độ không tưởng với cú hat-trick đêm qua. Như vậy, CR7 đã có 37 pha lập công ở mùa giải năm nay (tính theo Marca) và độc chiếm danh hiệu Pichichi với 6 bàn nhiều hơn Messi.

Cú hat-trick vào lưới Ustari đã giúp Ronaldo nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận và được Goal.com chấm 9.5 điểm. Ozil cũng có một ngày thi đấu tuyệt vời và được nhận điểm 8.

Số điểm cụ thể của 2 đội theo đánh giá của Goal.com:

Real: Adan -6.5, Carvalho – 6.5, Pepe – 7.5, Marcelo – 6.5, Arbeloa – 6, Diarra – 6.5, Alonso – 7.5, Ronaldo – 9.5, Di Maria – 7, Higuain – 5.5, Ozil – 8.

Thay người: Mejías – 6, Benzema – 7, Adebayor -6

Getafe: Ustari – 6; M. Torres – 5, Diaz – 4.5, Mario – 4.5, Mane – 5; Boateng – 5, Parejo – 4.5, Casquero – 4, Arizmendi – 5, Colunga – 5, Sardinero – 4.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc