Home » Chia sẻ, Nhịp sống trẻ » Cô bé 7 tuổi nhí nhảnh đọc thơ bên con trăn gần 2m

Trong ’tình cảnh’ con trăn… cuốn quanh cổ không ngừng ngọ nguậy!

olivia_
Sự xuất hiện của cô bé Olivia 7 tuổi cùng chú trăn cuốn quanh cổ khiến người xem bị ’sốc’ và choáng váng vì lo lắng.

Cuộc thi Britain’s Got Talent được phát sóng trên kênh truyền hình của Anh ngày 30/4 vừa qua đã khiến mọi người được phen “bắn tim ra ngoài” bởi màn biểu diễn “độc” một bé gái 7 tuổi đến từ Kent, Anh tên là Olivia Binfield. Tiết mục của cô bé Olivia là “cuốn trăn quanh cổ và đọc bài thơ bảo vệ các loài động vật đang bị đe dọa”. Con trăn sánh bước cùng Olivia trên khán đài có chiều dài 1,83 m.

olivia_01
Con trăn không ngừng cựa quậy trong suốt thời gian Olivia đọc thơ.

Trong khoảng thời gian Olivia đọc thơ, con trăn được cuốn quanh cổ cô bé đã không ngừng “ngọ nguậy”, khiến người dẫn chương trình, ban giám khảo, cũng như khán giả được phen “ngừng thở” vì hồi hộp và lo lắng cho cô bé Olivia táo bạo.

Khi còn ở sau cánh gà, hai MC Ant McPartlin và Declan Donnelly đã cảm thấy vô cùng lo lắng cho sự an toàn của Olivia, Ant McPartlin căng thẳng hỏi: “Đầu con rắn gần như cuốn chặt lấy cổ em, em thực sự không cảm thấy có vấn đề gì đấy chứ?”.

olivia_02
Khán giả hồi hộp căng thẳng thay cho Olivia dũng cảm.

Sau khi màn biểu diễn của Olivia kết thúc, hai người dẫn chương trình vội vàng lên nhận xét, Donnelly nói: “Cô bé gần như sắp bị con trăn bóp nghẹt thở mất thôi”.

Quả nhiên, màn biểu diễn ấn tượng của Olivia đã nhận được sự đánh giá cao, và đồng ý để cô bé bước vào vòng tiếp theo của cuộc thi. Khán giả thì được một phen hoảng hồn, thở hổn hển vì cuối cùng màn biểu diễn của Olivia cũng kết thúc an toàn.

olivia_03
Olivia trả lời phỏng vấn sau buổi trình diễn. Bên cạnh là mẹ Olivia.

Sau sự việc, cô bé nói: “Con trăn đó nhìn thì thấy nguy hiểm thật, nhưng thực tế nó là một vật nuôi của gia đình, tên nó là Lucy”. Một người phát ngôn trong chương trình Britain’s Got Talent nhấn mạnh: “Sự an toàn và khỏe mạnh của người tham gia trong chương trình là yếu tố quan trọng nhất để xem xét và đánh giá”.

Ngay sau khi chương trình phát sóng, rất nhiều người đã chú ý, quan tâm đến bài viết của Olivia trên trang mạng xã hội của chương trình.

Ong Vàng


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc