Home » Chia sẻ, Nhịp sống trẻ » Đàm Thu Trang, Diệp Lâm Anh làm ‘chiến sĩ’
Hai gương mặt của Vietnam’s Next Top Model được mời tham gia ghi hình chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ” tại Đoàn vận tải 972 – Cục vận tải Tổng cục hậu cần đúng vào những ngày tháng 4 lịch sử.
Đàm Thu Trang
Đàm Thu Trang và Diệp Lâm Anh đã có một ngày trải nghiệm đời sống quân ngũ cùng các chiến sĩ đang đóng quân ở Tam Hiệp (Biên Hòa, Đồng Nai).
Đàm Thu Trang
Nếu như Diệp Lâm Anh đầy bỡ ngỡ với cuộc sống trong quân đội thì Đàm Thu Trang đã quá quen thuộc với những điều lệnh bởi cô đã có 3 năm sống trong môi trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.
Đàm Thu Trang
Tuy Đàm Thu Trang được biết tới với các cuộc thi nhan sắc và giành được một số danh hiệu, nhưng âm nhạc mới là lĩnh vực cô được đào tạo chuyên môn và theo đuổi.
Đàm Thu Trang
Cô sinh viên khoa thanh nhạc sau khi Nam tiến đã trình làng ca khúc “Cô gái Việt”, một bản nhạc jazz của nhạc sĩ trẻ Lê Minh Trung.
Đàm Thu Trang
Vào giữa tháng 6 tới, Đàm Thu Trang sẽ ra mắt single đầu tay “Cô gái Việt” của mình.
Diệp Lâm Anh
Giống Đàm Thu Trang, sau Vietnam’s Next Top Model, Diệp Lâm Anh không chọn lĩnh vực người mẫu mà chọn con đường ca hát để phát triển sự nghiệp.
Diệp Lâm Anh
Từng là trưởng nhóm nữ của vũ đoàn Big Toe gần 7 năm trước, Diệp Lâm Anh khiến khán giả sôi sục khi cống hiến những màn trình diễn nóng bỏng.
Diệp Lâm Anh
Ca sĩ Thanh Thảo từng giới thiệu với khán giả và báo giới TP HCM Diệp Lâm Anh như một ca sĩ… sắp độc quyền của công ty Music Box trong nhiều chương trình.
Diệp Lâm Anh
Tuy nhiên, cô gái trẻ đến từ Hà Nội hiện vẫn là một ca sĩ độc lập và đang dần dần tự khẳng định mình.
Diệp Lâm Anh
Khuôn mặt thanh tú và thái độ gần gũi của Diệp Lâm Anh thu hút sự chú ý của nhiều chàng chiến sĩ trẻ.
Trang - Anh
Sau cuộc thi tìm kiếm người mẫu mới, Đàm Thu Trang và Diệp Lâm Anh trở nên thân thiết.
Trang - Anh
Hai cô gái đã cùng kết hợp trong ca khúc “Anh thì không” tạo được sự yêu mến của khán giả.

Ảnh: Zai Zai

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc