Home » Chia sẻ, Nhịp sống trẻ » 5 lầm tưởng của cô gái đang yêu
Lúc mới yêu, các cô gái thường mơ mộng nhiều. Họ suy diễn, tưởng tượng và vẽ ra những điều “lung linh” nhất có thể trong tương lai, để rồi những điều đó ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại.
Điển hình là:
“Anh ấy là công tử, nhà có điều kiện. Được anh ấy yêu, mình còn lo gì nữa? Không cần mơ mộng và phấn đấu nhiều, đợi vài năm nữa cưới luôn là được

tinh yeu

Bạn có chắc chuyện tình cảm của cả hai sẽ kéo dài đến thế? Đó là chuyện ở tương lai rất xa. Mặt khác, nhà anh ấy khá giả nhưng anh ấy thì không. Hãy yêu một người biết tự phấn đấu để tạo dựng nên sự nghiệp của mình, không phải vì một chàng trai sống nhờ ba mẹ. Nên nhớ, bạn không thể dựa dẫm vào một ai đó quá lâu, đặc biệt là khi ai đó cũng đang dựa dẫm vào người khác. Đừng trông chờ, đừng hi vọng người khác sẽ mang đến điều gì cho mình. Nếu muốn, bạn hãy tự cố gắng để đạt được nó, như vậy sẽ bền vững và tạo nên được sự hấp dẫn nơi bạn”.

“Anh ấy thật tuyệt vời, tại sao mình lại có cảm giác anh ấy giống như nam chính trong những bộ phim thần tượng của Hàn vậy nhỉ?”

Các cô gái khi bị cảm xúc chi phối thường dễ tính đến không ngờ. Tiêu chuẩn chọn người yêu của bạn lúc này bị giảm đi rất nhiều so với thời còn độc thân. Những gì con trai làm cho bạn, tất nhiên do anh ta “sao chép” từ phim ảnh, sách vở, báo chí, từ bạn bè, hay đơn giản là tìm hiểu sở thích của bạn và thể hiện đúng như bạn mong đợi. Tuy nhiên, hãy hiểu rằng, tình yêu của bạn làm cho anh ấy trở nên đặc biệt, chứ anh ấy không “lung linh hào nhoáng” như bạn nghĩ. Thiếu tình yêu của bạn, anh ta cũng như bao chàng trai khác mà thôi.

“Chỉ có người ấy là hiểu mình nhất”

Tình yêu khiến bạn ngộ nhận điều đó. Nếu những người yêu nhau thật sự hiểu nhau, sẽ không có chuyện ghen tuông, nghi ngờ, hờn giận hay đổ vỡ. Anh ấy không hiểu bạn nhất, anh ấy chỉ là người có cơ hội được bên cạnh bạn nhiều nhất, chịu khó lắng nghe bạn nhất, rảnh rỗi để dành thời gian cho bạn nhất. Tất cả những điều này là vì cái gì? Vì tình yêu. Tình yêu làm cho chúng ta cảm giác được chia sẻ và được thấu hiểu. Nhưng có rất nhiều cặp đôi chỉ có tình yêu mà thôi, họ không hiểu nhau và rồi sớm chia tay nếu như không biết cách khắc phục.

“Nếu chia tay anh ấy, chắc mình không sống nổi mất”

Rất nhiều cô gái đã nghĩ như vậy, cho đến khi trải qua lần chia tay thứ 2, thứ 3, thứ n. Chia tay là một gia vị cần có, để bạn biết trân trọng người ấy hơn, hoặc có cơ hội tìm được một nửa khác thích hợp hơn. Bạn sẽ lớn lên sau mỗi lần đổ vỡ ấy, nhưng bạn sẽ chẳng bị sứt mẻ niềm tin tí nào. Bởi cảm xúc mất đi hoàn toàn có thể được khôi phục lại nguyên vẹn, chỉ cần đúng lúc, đúng người. Anh ấy có thể là tất cả với bạn hiện tại, nhưng trong tương lai, và lâu dần về sau nữa.

“Cùng lên kế hoạch cho chuyện “trăm năm” giữa hai đứa thôi. Chắc anh ấy sẽ cảm thấy vui khi mình muốn gắn bó cùng anh ấy trọn đời”

Con gái luôn nghĩ xa hơn con trai quá nhiều. Khi anh ta chỉ nghĩ đến việc cuối tuần cùng bạn đi chơi những đâu, thì việc bạn lập kế hoạch chi tiêu cho cả hai khi bạn và anh ấy có con nhỏ, sẽ khiến anh ấy hoang mang và hoảng hốt. Con trai khi yêu tất nhiên muốn bên cạnh một cô gái dài lâu và ổn định, nhưng việc tính quá xa của bạn có thể khiến chàng cảm thấy bị “trói chặt”, con trai vốn rất sợ điều này.

Demi Twinkle

Theo muctim

 


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc