Home » Thể thao » Djokovic tiếp tục mạch chiến thắng
Tay vợt nam số hai thế giới chưa có dấu hiệu dừng lại. Hôm qua anh dễ dàng đánh bại Lukasz Kubot ở vòng hai Rome Masters, qua đó nâng chuỗi trận toàn thắng từ đầu mùa giải lên con số 33.
Djokovic vẫn là tay vợt có phong đột tốt nhất hiện nay.
Djokovic vẫn là tay vợt có phong đột tốt nhất hiện nay.

Novak Djokovic giành chiến thắng nhàn nhã 6-0, 6-3 trước đối thủ người Ba Lan, chỉ sau 67 phút.

Tuần trước Djokovic đã có danh hiệu thứ 6 trong cả 6 giải anh góp mặt năm nay. Ba trong số đó được định đoạt trong những trận chung kết gặp Rafael Nadal. Tại Rome Masters lần này, nếu Djokovic tiếp tục vô địch trong khi Nadal không lọt vào đến bán kết, anh sẽ trở thành tay vợt số một thế giới trên bảng xếp hạng ATP.

Nếu tính cả mùa trước số trận bất bại của Djokovic là 35. Đây là con số được ban huấn luyện cũng như những người thân của anh in lên áo trong trận đấu hôm qua. Hiện tại, Djokovic chỉ đứng sau John McEnroe về số trận thắng liên tiếp khi bắt đầu một mùa giải. McEnroe đang giữ kỷ lục 42 trận lập được năm 1984.

Ở vòng đấu tiếp theo tay vợt người Serbia sẽ đối đầu Stanislas Wawrinka.

Cũng ở vòng hai hôm qua, khá vất vả Nadal mới đánh bại được tay vợt xếp hạng 148 thế giới Paolo Lorenzi với các tỷ số 6-7 (5-7), 6-4, 6-0. Đây là trận đấu thứ ba liên tiếp Nadal có một set đấu thua.

Sau một hồi giằng co ở set thứ nhất, Nadal mắc sai lầm với một cú đánh quá tay và trao chiến thắng cho Lorenzi trong loạt tie-break. Sang set hai Nadal vẫn gặp không ít khó khăn nhưng đã có được break ở game thứ 9. Mọi chuyện chỉ thực sự dễ dàng đối với tay vợt số một thế giới trong set quyết định.

Đối thủ tiếp theo của Nadal sẽ là Feliciano Lopez hoặc Phlipp Kohlschreiber.

Tay vợt số ba thế giới Roger Federer cũng giành quyền vào vòng ba sau khi đánh bại Jo-Wilfried Tsonga 6-4, 6-2.

“Chiến thắng lần này dễ dàng hơn tôi nghĩ. Tôi luôn dự đoán một trận đấu khó khăn mỗi khi gặp Jo”, Federer chia sẻ. “Nhưng hôm nay tôi đã có thể chơi một trận đấu trơn tru từ đầu đến cuối và cảm thấy hết sức hài lòng”.

Kết quả Vòng 2 Rome Masters

Doãn Mạnh

Theo vnexpress

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc