Home » Thể thao » Djokovic và Federer khởi đầu suôn sẻ
Các hạt giống mạnh nhất tại giải Pháp mở rộng đều giành chiến thắng một cách dễ dàng trong loạt trận vòng một diễn ra hôm qua.


Djokovic đánh trả bóng về phía Bakker.

Hạt giống số hai Novak Djokovic có bước khởi đầu suôn sẻ bằng trận thắng đối thủ người Hà Lan Thiemo de Bakker 6-2, 6-1, 6-3. Trận đầu tiên tại Pháp mở rộng 2011 đã nâng thành tích toàn thắng từ đầu năm của tay vợt người Serbia lên 38 trận liên tiếp. Nếu tính từ tháng 12 năm ngoái thì số trận thắng liên tiếp là 40.

“Tôi đang cố gắng không nghĩ đến chuỗi thành tích thắng liên tiếp, mặc dù nó khiến tôi cảm thấy tự hào”, Djokovic cho biết.

Hạt giống đơn nam số ba Roger Federer cũng giành chiến thắng trong loạt trận hôm qua. Tay vợt này phải mất 13 set cho Feliciano Lopez trước khi vào vòng hai với tỷ số 6-3, 6-4, 7-6 (3).

Ở vòng hai Federer sẽ gặp tay vợt chủ nhà Maxime Teixeira, người đang xếp ở vị trí 191 thế giới. Có lẽ giành quyền đi tiếp là nhiệm vụ dễ dàng đối với “tàu tốc hành”. Trong khi đó, đối thủ sắp tới của Djokovic là Victor Hanescu, tay vợt số 60 thế giới mới lọt vào chung kết giải Nice mở rộng tuần trước.

Federer mới chỉ một lần vô địch Pháp mở rộng.

Ở nội dung đơn nữ, các hạt giống mạnh đều giành quyền đi tiếp một cách dễ dàng, trong đó có Caroline Wozniacki, Vera Zvonareva và Francesca Schiavone.

Hạt giống số một Wozniacki chỉ mất hai set cho tay vợt 40 tuổi Kimiko Date-Krumm, người có số tuổi gấp đôi Wozniacki, trước khi thắng áp đảo 6-0, 6-2.

Đương kim vô địch đơn nữ Schiavone vượt qua đối thủ người Mỹ Melanie Oudin với tỷ số tương tự, còn hạt giống số ba Zvonareva thắng Lourdes Domínguez Lino 6-3, 6-3.

Tay vợt mạnh nhất của nước chủ nhà Pháp – hạt giống số 11 Marion Bartoli thua set đầu với tỷ số 1-6 nhưng nhanh chóng lấy lại phong độ qua hai set thắng 6-2, 6-1 để vượt qua tay vợt số 115 thế giới người Grudia, Anna Tatishvili.

Một số kết quả khác ở vòng một:

Đơn nữ:

Irina-Camelia Begu thắng Aravane Rezaï 6–3, 6–3

Đơn nam:

Gaël Monfils (hạt giống số 9) thắng Bjorn Phau 4–6, 6–3, 7–5, 6–0

Richard Gasquet (13) thắng Radek Štěpánek 7–5, 6–3, 6–0

Thúy An

Theo vnexpress

Chuyên đề: , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc