Home » Thời nay, Văn hóa » Hoa hậu Brazil giành ngôi Miss Global Beauty Pageant
Mariana Notarangelo, 21 tuổi, đến từ xứ sở Samba, trở thành người Nam Mỹ đầu tiên chiến thắng tại Hoa hậu Sắc đẹp Toàn cầu khi đăng quang tối 10/5 tại Hàn Quốc. Đại diện VN chỉ dừng ở top 15 với danh hiệu Hoa hậu bình chọn qua mạng.

Hoa hậu Brazil rạng ngời phút đăng quang.

Hoa hậu Brazil rạng ngời phút đăng quang.

Sở hữu chiều cao 1,74 m, khuôn mặt thanh thoát và nụ cười rạng rỡ, Mariana Notarangelo tỏa sáng ngay từ đầu cuộc thi. Chiến thắng của cô không nằm ngoài dự đoán của mọi người. Cô gái đến từ thành phố Rio de Janeiro hiện là sinh viên trường Cao đẳng Unigranrio, sử dụng thông thạo tiếng Anh, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha. Trong đêm chung kết, Mariana Notarangelo bày tỏ mơ ước trở thành một bác sĩ để chăm sóc những người không may mắn, theo tấm gương cha mẹ mình, những người giáo viên tận tụy đã dành phần lớn cuộc đời cho việc giảng dạy. Người đẹp cũng chia sẻ về tình yêu thể thao. Thần tượng của cô là vua bóng đá Pele.

Top 5 người đẹp của cuộc thi.

Top 5 người đẹp của cuộc thi.

Ngôi vị Á hậu 1 thuộc về người đẹp chủ nhà Haemy Chung, 23 tuổi, cao 1,71 m. Á hậu 2 được là Miss Australia – Danielle Byrnes, 24 tuổi, cao 1,72 m. Người đẹp Nga Natalia Chirkova, 21 tuổi, cao 1,75 m, giành ngôi Á hậu 3. Người đứng cuối cùng trong top 5 là đại diện Nam Phi – Caylene Marais, 23 tuổi, cao 1,73 m.

Những người đẹp khác trong top 15 là Elishia Sahota (Canada), Supharat Thai-Uea (Thái Lan), Maria Bledia (Romania), Jelena Vucic (Serbia), Keisi Lokk (Estonia), Teodora Vranic (Greece), Zvezdana Perendija (Bosnia), Nevina Shtylla (Albania), Phan Thị Hương Giang (Việt Nam) và Supriya Shailja (Ấn Độ).

Các người đẹp phần thi trang phục dân tộc. Trong chiếc áo dài màu xanh, Phan Thị Hương Giang không tạo được dấu ấn đặc biệt.

Các người đẹp tại phần thi trang phục dân tộc. Trong chiếc áo dài màu xanh cùng khăn đóng, Phan Thị Hương Giang không tạo được dấu ấn đặc biệt.

Ban tổ chức cũng trao các danh hiệu Hoa hậu Ảnh cho Shtylla Nevina (Albania), Hoa hậu Thân thiện cho Keisi Lokk (Estonia), Hoa hậu tài năng cho Maya Permata Sari (Indonesia), Hoa hậu mặc trang phục dân tộc đẹp nhất cho Supharat Thái-Uea (Thái Lan), Hoa hậu bình chọn qua mạng cho Phan Thị Hương Giang (Việt Nam).

Miss Global Beauty Pageant 2011 là cuộc thi sắc đẹp đầu tiên được ghi lại bằng kỹ thuật 3D.


Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc