Home » Thời nay, Văn hóa » Áo ‘Thriller’ của M. Jackson trị giá 37 tỷ đồng
Người hâm mộ mạnh tay chi 1,8 triệu USD (gần 37 tỷ đồng) để mua chiếc áo khoác đỏ đen trứ danh. Với kết quả vượt xa mong đợi này, MJ chứng tỏ ông mãi là Vua nhạc pop trong lòng người hâm mộ.

Theo CNN, kết quả đấu giá được nhà đấu giá Julien ở Los Angeles (Mỹ) công bố trên trang web chính thức hôm 26/6. Lần bán đấu giá này bao gồm cả những kỷ vật quan trọng của các huyền thoại như The Beatles, Madonna và Elvis Presley.

Áo khoác Thriller trong phòng đấu giá. Ảnh:
Áo khoác Thriller trong phòng đấu giá. Ảnh: CNN.

Trong đó, chiếc áo Michael Jackson từng mặc trong video Thriller là vật phẩm đắt giá nhất. Giá chốt là 1,8 triệu USD trong khi hy vọng của nhà đấu giá nằm ở mức 200.000 USD đến 400.000 USD. Một phần của số tiền 1,8 triệu USD sẽ được chuyển đến khu bảo tồn động vật hoang dã Shambala Preserve, nơi cưu mang hai con hổ Thriller và Sabu của Vua nhạc pop trong vòng 5 năm qua.

Buổi đấu giá kỷ vật của các huyền thoại âm nhạc diễn ra vào hai ngày 25 và 26/6, vào đúng dịp tưởng niệm 2 năm ngày Michael Jackson qua đời.

Cộng đồng người hâm mộ Michael Jackson rất đáng kinh ngạc.
Michael Jackson đã biến chiếc áo jacket đỏ thành huyền thoại. Ảnh: thekingofpop1958.

Trong sự kiện này, một số món đồ khác của MJ cũng được người hâm mộ mua về, bao gồm chiếc mũ ông từng đội trong chuyến lưu diễn Bad (từ năm 1987 đến 1989) bán với giá 16.250 USD, một tin nhắn viết tay cho người bạn Elizabeth Taylor giá 5.625 USD. Đôi găng tay pha lê lấp lánh nam ca sĩ từng sử dụng trong những năm 1980 cũng được mua với 300.000 USD, gấp 10 lần mức tiền nhà đấu giá mong đợi.

“Michael Jackson có cộng đồng người hâm mộ cuồng nhiệt đến khó tin”, ông Darren Julien, Chủ tịch nhà đấu giá, nói với CNN hồi đầu tháng 6.

Hạ Huyền

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc