Home » Chia sẻ, Cuộc sống số » Chiếc bàn ma thuật đến từ tương lai

Mang hình dáng của một chiếc bàn thông thường nhưng sản phẩm đến từ Panasonic sẽ làm được nhiều hơn thế.
Sẽ tuyệt vời làm sao khi bạn chỉ cần “dốc” hết những thứ trong túi lên bàn sau một ngày làm việc mệt mỏi mà không phải lo lắng việc cạn kiệt pin khi thức dậy vào buổi sáng hôm sau. Vâng, và trong tương lai, điều này sẽ trở thành sự thực.
Các nhà thiết kế tại Panasonic, gần đây, đã giới thiệu bản mẫu về chiếc bàn có khả năng sạc pin cho bất cứ thiết bị nào. Trong khi chúng ta đau đầu với hàng tá đầu sạc đang có ngoài thị trường thì điều làm nên sự khác biệt của chiếc bàn này ở chỗ nó không dùng bất cứ dây nhợ nào mà là tấm sạc pin mặt trời. Năng lượng sẽ “đi thẳng” vào các thiết bị nên bạn chỉ việc… đặt chúng lên bàn.
20Panas
Hiện, chúng ta chưa biết được chiếc bàn này sẽ cần bao lâu để sạc đầy pin cho các thiết bị nhưng với một thiết bị giúp tiết kiệm hóa đơn tiền điện mỗi tháng (sử dụng pin năng lượng mặt trời) cũng như thực hiện đầy đủ chức năng của một chiếc bàn, chúng ta không thể kêu ca quá nhiều về nó. Với ý tưởng này, tương lai sẽ rất thú vị khi các tín đồ công nghệ tạt qua hàng cà phê, làm một tách trong khi đợi điện thoại được sạc, trong những lúc cần kíp giữa đường.
theo genk
Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc