Home » Kinh doanh » MobiFone giải trình việc khuyến mãi lập lờ
Nhiều thuê bao di động MobiFone đã không nhận được tiền khuyến mãi 100% giá trị thẻ nạp theo chương trình khuyến mãi do chính hãng viễn thông này công bố.

Mấy ngày qua, nhiều thuê bao di động MobiFone đã tỏ ra tức giận về chuyện hãng viễn thông này thông báo chương trình khuyến mãi khủng, tặng 100% giá trị tài khoản. Thế nhưng, khi khách nạp tiền và làm theo hướng dẫn thì tài khoản thưởng đã không được nhân đôi giá trị như mong muốn.

Năm 2010, MobiFone từng bị khách hàng tố lập lờ khi thực hiện chương trình khuyến mãi khủng tặng tới 170% giá trị tài khoản. Sau đó, hãng viễn thông này đã phải bồi hoàn tiền cho những thuê bao chưa dược hưởng khuyến mãi. Ảnh: H.A.

Chương trình khuyến mãi được MobiFone tiến hành từ ngày 16/6 đến hết 18/6 cho phép khách hàng được tặng 100% giá trị các thẻ nạp và 10-500 tin nhắn SMS. Mức khuyến mãi tin nhắn này có giá trị sử dụng đến hết ngày 31/7.

Tin vào chương trình khuyến mãi này, nhiều thuê bao di động trả trước đã vội vã đi mua thẻ cào để nạp ngay vào tài khoản, nhưng không được tặng số tiền như mong muốn. Quá bức xúc, nhiều người đã gọi điện tới tổng đài chăm sóc khách hàng của MobiFone để phản ánh. Tại đây, họ được giải thích chính sách này chỉ áp dụng cho các thuê bao có giá trị tài khoản chính ở thời điểm khuyến mại ít hơn 5.000 đồng thì mới được nhận khuyến mại 100% giá trị thẻ nạp.

Chị An Thi, một khách hàng ở Hà Nội cho rằng giống như bao sự cố khuyến mãi từng xảy ra, lần này, MobiFone cũng gửi tin nhắn cho khách hàng rất lập lờ. Các điều kiện tham gia chương trình đã không được hãng thông báo trong tin nhắn của khách hàng. Chính vì thế, những ai nạp thẻ mà không được tặng tiền có cảm giác như mình bị lừa.

Chiều 21/6, Hãng viễn thông MobiFone đã phát đi thông báo giải trình về sự cố khuyến mãi lập lờ này. Đại diện hãng thừa nhận có chuyện thuê bao di động phản ánh việc họ không nạp thẻ thành công và chưa nhận được số tiền tặng như cam kết. “Chúng tôi đang rà soát lại hệ thống và danh sách khách hàng nhận được tin nhắn từ hệ thống của MobiFone để tiến hành xử lý theo hướng cộng bổ sung phần khuyến mãi cho khách hàng trong vòng 24 giờ”, đại diện hãng cho biết.

MobiFone cho rằng việc khách hàng chậm nhận được khuyến mại là sự cố xảy ra ngoài ý muốn của hãng.

Đây không phải là lần đầu tiên MobiFone bị khách hàng tố khuyến mãi lập lờ hoặc ép thuê bao di động dùng dịch vụ. Cách đây một tháng, nhiều thuê bao di động cũng bị hãng tự ý kích hoạt dịch vụ báo cuộc gọi lỡ, đọc truyện cười và nhạc chuông chờ Funring không theo yêu cầu. Hãng giải thích đây là chương trình khuyến mãi cho phép khách hàng dùng miễn phí. Thế nhưng, trên thực tế, nếu hết thời gian dùng chùa, thuê bao không làm thao tác cắt cũng đồng nghĩa với việc họ phải thanh toán cước phí cho các dịch vụ kể trên.

Hồng Anh

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc