Home » Thời nay, Văn hóa » Phan Thị Mơ chưa được cấp phép thi Miss Asia USA
Cục Nghệ thuật biểu diễn chưa nhận được hồ sơ xin phép tham dự cuộc thi Hoa hậu châu Á tại Mỹ của Phan Thị Mơ, nhưng đơn vị đề cử người đẹp là Unesco Cace đã công bố việc cô chuẩn bị lên đường đi thi.

Chiều 15/6, trong buổi gặp gỡ báo chí ở TP HCM nhân lễ ra mắt Trung tâm Unesco Tổ chức sự kiện văn hóa nghệ thuật (Unseco Center for Art Culture events), ông Phạm Huỳnh Đại Thắng, trưởng đại diện trung tâm cho biết, đơn vị này cử Phan Thị Mơ đến với cuộc thi Miss Asia USA vào tháng 8.

Phan Thị Mơ từng đoạt giải nhất cuộc thi 'Duyên dáng Miệt vườn' 2010, trong khuôn khổ hoạt động của Festival Trái cây Tiền Giang.
Phan Thị Mơ từng đoạt giải nhất cuộc thi “Duyên dáng Miệt vườn” 2010, trong khuôn khổ hoạt động của Festival Trái cây Tiền Giang.


“Phan Thị Mơ là một hội viên của tổ chức Unesco Cace. Cô tham gia năng nổ, nhiệt tình trong các hoạt động của chúng tôi tổ chức. Unesco Cace sẽ thay mặt hội viên của mình quán xuyến và lo các vấn đề về thủ tục, giấy tờ hành chính để Mơ có thể đi thi”, ông Thắng nói. Khi nhiều phóng viên đặt câu hỏi, Unesco Cace đã làm đơn đến các cơ quan chức năng để xin phép cho Phan Thị Mơ tham gia sự kiện ở nước ngoài hay chưa, ông Phạm Huỳnh Đại Thắng không trả lời trực tiếp mà khá vòng vo và chung chung. Ông Thắng khẳng định, Phan Thị Mơ đi thi với tư cách là hội viên của Unesco Cace và cô đại diện cho trung tâm này, vì thế trung tâm sẽ lo các vấn đề thủ tục cần thiết. Còn việc đã hoàn tất các thủ tục hay chưa thì trưởng đại diện của trung tâm không trả lời.

Trao đổi với VnExpress.net, ông Phạm Đình Thắng, Cục phó Cục Nghệ thuật biểu diễn, cho biết hiện tại Cục chưa nhận được hồ sơ xin phép dự thi Miss Asia USA từ đơn vị cử Phan Thị Mơ đi thi.

Phan Thị Mơ tại buổi lễ ra mắt Unesco Cace ở TP HCM, chiều 15/6.
Phan Thị Mơ tại buổi lễ ra mắt Unesco Cace ở TP HCM, chiều 15/6.


Tuy vấn đề thủ tục chưa thật thông suốt, Phan Thị Mơ vẫn rất tự tin chuẩn bị cho chuyến đến Mỹ sắp tới của mình. Cô chia sẻ, rất vui và hồi hộp khi được mời thi Miss Asia USA. “Ban tổ chức gửi cho tôi lịch trình hoạt động với các buổi huấn luyện kỹ năng, gặp gỡ thú vị. Tôi tin cuộc thi sẽ mang đến cho tôi nhiều kinh nghiệm trong diễn xuất, trình diễn và giao tiếp mà tôi chưa trải qua”, người đẹp Top 5 Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 nói.

Hiện tại, Phan Thị Mơ đã chuẩn bị một bài múa trên nền nhạc dân ca Việt Nam để trình diễn tại cuộc thi. Ngoài ra, người đẹp Tiền Giang chuẩn bị trang phục dự thi khá cẩn thận với sự hỗ trợ của nhà thiết kế áo dài Minh Châu, Quỳnh Paris và trang phục dạ hội của Tommy Nguyễn.

Trung tâm Unesco Cace thành lập đầu năm nay, trực thuộc Liên hiệp các hội Unesco Việt Nam. Tại lễ ra mắt, Unesco Cace công bố các hoạt động từ đây đến năm 2012, chủ yếu tập trung vào lĩnh vực thời trang và người mẫu, như mở các khóa đào tạo người mẫu dành cho học viên từ 5 tuổi trở lên, tổ chức các sự kiện liên quan đến giới người mẫu – thời trang quốc gia thường niên… Hoạt động đầu tiên của đơn vị này là “Liên hoan Người mẫu – Thời trang Việt Nam”, dự kiến quy tụ hơn 200 người mẫu, nhà thiết kế trên toàn quốc. Chương trình này nhằm chào mừng đại hội thế giới lần 8 của Liên hiệp các hội Unesco, sẽ diễn ra tại Việt Nam từ ngày 18 đến 22/8.

Thoại Hà

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc