Home » Bí ẩn thế giới, Khoa học » Biểu tượng khổng lồ bí ẩn được phát hiện tại Mỹ
Nó được cho là thông điệp gửi đến… người ngoài hành tinh.

Tại sa mạc New Mexico (Mỹ), các nhà khoa học đã phát hiện một biểu tượng khổng lồ bí ẩn có 2 hình tròn đan lồng vào nhau. Điều kỳ lạ là nó chỉ có thể dễ dàng thấy rõ khi nhìn từ trên cao xuống đất.

Biểu tượng khổng lồ bí ẩn được phát hiện tại Mỹ 1
Biểu tượng 2 hình tròn lồng vào nhau tại New Mexico (Mỹ).

Thông tin này vừa được báo cáo trong cuốn sách mới xuất bản mới có tên “Church of Fear: Inside the Weird World of Scientology” của phóng viên đài BBC, ông John Sweeney.

Theo hình ảnh được chụp lại bởi Google Earth, trong 2 hình tròn lớn lồng vào nhau còn có một hình thoi nhỏ bên trong. Ông John cho biết, biểu tượng bí ẩn nói trên có liên quan đến giáo phái Scientology – một tôn giáo được thành lập vào năm 1953 bởi nhà văn chuyên viết truyện khoa học viễn tưởng, L. Ron Hubbard. (Một trong số những người nổi tiếng tham gia giáo phái này là Tom Cruise). Nó được cho là một “thông điệp” để liên kết với… người ngoài hành tinh.

Biểu tượng khổng lồ bí ẩn được phát hiện tại Mỹ 2
Biểu tượng này chỉ có thể phát hiện khi nhìn từ trên cao.
Biểu tượng khổng lồ bí ẩn được phát hiện tại Mỹ 3
Vùng Đông Bắc New Mexico được cho là nơi còn tồn tại nhiều bí ẩn.

Trước đây, các phóng viên của đài BBC cũng đã cố gắng tìm hiểu thông tin về “nhà thờ cũ của giáo phái Scientology dành cho người ngoài hành tinh” được xây dựng sâu dưới lòng đất vào những năm 1980 với chi phí hàng triệu USD. John Sweeney nói thêm: “Tôi tự hỏi liệu đó có phải là thông điệp gửi đến các thế lực bên ngoài vũ trụ? Nếu tôi dự đoán sai về một dự án bí ẩn dành cho người ngoài hành tinh, thì hãy giải thích vì sao họ cho xây dựng một biểu tượng khổng lồ giữa sa mạc mà chỉ có thể nhìn thấy từ không gian bên ngoài?”

Biểu tượng khổng lồ bí ẩn được phát hiện tại Mỹ 4

Biểu tượng khổng lồ bí ẩn được phát hiện tại Mỹ 5

Bên trong mỗi hình tròn có một hình thoi nhỏ.
Theo kenh 14

Comments are closed.