Home » Chia sẻ, Cuộc sống số » iPhone 6 đã được thiết kế từ thời Steve Jobs
Apple đã thiết kế xong 2 phiên bản tiếp theo của iPhone. Cả hai mẫu đều được phát triển dưới triều cố TGĐ Steve Jobs mà không phải Tim Cook.

Đó là những tiết lộ của Công tố viên San Francisco Geogre Gascon, người được kể về bí mật này khi gặp gỡ Michael Foulkes, người chịu trách nhiệm các liên hệ với Chính phủ cho Apple hồi tuần trước. Giả định Apple tiếp tục gắn bó với cách đặt tên trước đây, hai mẫu iPhone mà Foulkes nói tới có thể là iPhone 5S và iPhone 6.

Gascon từng thuyết phục Apple bổ sung công nghệ có thể vô hiệu hóa iPhone, iPad sau khi bị đánh cắp, khiến thiết bị trở nên vô dụng. Nếu thiết bị không thể hoạt động sau khi bị báo mất cắp, bọn trộm cắp sẽ có xu hướng thực hiện hành vi trộm cắp ít hơn.

iPhone có liên quan tới hơn một nửa những vụ cướp giật tại San Francisco trong năm 2012.

Trả lời tờ San Francisco Examiner, Gascon cho biết trong suốt cuộc họp với Apple, ông được tiết lộ hai mẫu iPhone kế tiếp được phát triển trước khi Tim Cook kế vị, do đó có vẻ các công nghệ hiện đại nhất không được đưa vào.

Apple hiện mới cung cấp khả năng khóa máy và xóa dữ liệu iPhone từ xa để bảo vệ nạn nhân khỏi việc mất mát dữ liệu. Tuy nhiên, công ty không cho phép vô hiệu hóa vĩnh viễn thiết bị cho mục đích sử dụng sau này. Đây là tính năng được BlackBerry làm rất tốt và đưa vào mẫu smartphone Z10 mới nhất.

Theo ICTnews/Mashable

 

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc