Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Kim Tae Hee bị phát hiện đi giày cao gót trong phim cổ trang

Nữ diễn viên khả ái bị cư dân mạng phát hiện diện giày cao gót khi đang vào vai một nhân vật trong bộ phim truyền hình cổ trang dài tập của Hàn Quốc “Jang Ok Jung”. Kim Tae Hee và đoàn làm phim đã phải lên tiếng thanh minh.

Trong tập 3 của bộ phim Jang Ok Jung mới lên sóng trong tuần qua, nhiều khán giả đã phát hiện ra nhân vật Jang Ok Jung của Kim Tae Hee diện giày cao gót khi mặc bộ trang phục Hanbok truyền thống. Đây được xem là một chi tiết không thể chấp nhận được trong một bộ phim lịch sử. Bên cạnh đó, trong phim cũng xuất hiện hình ảnh ma-nơ-canh.
    
Kim Tae Hee bị cư dân mạng phát hiện đi giày cao gót trong một bộ phim cổ trang.Kim Tae Hee bị cư dân mạng phát hiện đi giày cao gót trong một bộ phim cổ trang.

Kim Tae Hee bị cư dân mạng phát hiện đi giày cao gót trong một bộ phim cổ trang.   

Trước những nhận xét của khán giả, đại diện đoàn làm phim Jang Ok Jung đã phải lên tiếng xin lỗi người hâm mộ: “Bộ phim Jang Ok Jung là một bộ phim nói về thời trang nên cô ấy xuất hiện với tư cách một nhà thiết kế. Do vậy, chúng tôi cho thêm một số chi tiết thời trang hiện đại trong phim. Việc sử dụng ma-nơ-canh gỗ trong phim không phải là sai sót gì”.

Lời lý giải có phần không hợp lý của đoàn làm phim khiến các fan càng thêm bức xúc. Một khán giả cho rằng: “Giày cao gót không thể xuất hiện ở Hàn Quốc sớm như vậy”, trong khi một số ý kiến khác thì lên tiếng khuyên nhủ đoàn làm phim cẩn trọng hợn để tránh mắc những lỗi nhỏ làm giảm thiện cảm của khán giả đối với bộ phim.

Bộ phim Jang Ok Jung là tác phẩm điện ảnh mới nhất mà Kim Tae Hee góp mặt và bắt đầu bấm máy từ tháng trước, đang được trình chiếu trên sóng đài SBS của Hàn Quốc. Đây được xem là một bộ phim mới nhất mà Kim Tae Hee góp mặt kể từ sau bộ phim truyền hình My Princess hợp tác cùng Song Seung Heon. Ngay từ khi Jang Ok Jung bắt đầu bấm máy, bộ phim đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của báo giới và tạo hình của nhân vật Jang Ok Jung do Kim Tae Hee đảm nhận trong phim cũng được khen ngợi rất nhiều.   
Tạo hình của Kim Tae Hee trong phim được khen vô cùng xinh đẹp, khả ái.Tạo hình của Kim Tae Hee trong phim được khen vô cùng xinh đẹp, khả ái.

Tạo hình của Kim Tae Hee trong phim được khen vô cùng xinh đẹp, khả ái.

Tạo hình của Kim Tae Hee trong phim được khen vô cùng xinh đẹp, khả ái.   
  
  
theo dantri

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc