Home » Thế giới » Phẫn nộ cảnh tượng cô gái giẫm đạp bà nội giữa ban ngày
Cô gái 16 tuổi đã hành hung thậm tệ một bà lão 70 tuổi ngay giữa đường. Thiếu nữ này một tay kéo tóc làm cho bà lão ngã xuống đường, một chân giẫm lên tay không cho bà chống cự.
Cảnh tượng cô gái 16 tuổi giật tóc, giẫm lên tay bà nội ngay giữa đường đang khiến cộng đồng mạng Trung Quốc sôi sục phẫn nộ.

Sáng ngày 3.9, tại một ngã tư ở huyện Lâm Thuật, thành phố Lâm Nghi, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc đã xảy ra một sự việc khiến nhiều người phẫn nộ: Cô gái 16 tuổi đã hành hung thậm tệ một bà lão 70 tuổi ngay giữa đường. Thiếu nữ này một tay kéo tóc làm cho bà lão ngã xuống đường, một chân giẫm lên tay không cho bà chống cự.

Cảnh tượng cô gái hành hung bà lão.

Cảnh tượng cô gái hành hung bà lão.

Cảnh tượng này đã được người đi đường chụp lại và đăng lên mạng xã hội Weibo. Những hình ảnh này đã khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ. Một người bình luận bên dưới bức ảnh: “Cô gái này đúng là không có tính người, đối xử với một người già như vậy không sợ trời phạt à?”, hay: “Cô gái này mà là con tôi thì tôi lôi về đánh chết rồi”.

Chị Đồng, chủ một cửa hàng tạp hóa ở gần đó, cho biết: “Khi tôi đang ở cửa hàng thì thấy cô gái này đánh bà lão làm cho mặt bà chảy đầy máu. Tôi và rất nhiều người ở gần đó muốn can ngăn nhưng do cô bé nắm chặt tóc bà lão không chịu buông nên chúng tôi không dám mạnh tay. Mãi đến lúc có một anh lái taxi đến tát cho cô bé một cái và có người gọi cảnh sát đến thì cô bé mới chịu buông tay rồi chạy mất”.

Cảnh sát sau đó đã đưa bà lão vào một bệnh viện gần đó. Theo lời bà lão, bà tên là Cao Thản Ái, năm nay 70 tuổi, cô bé đánh bà chính là cháu nội tên là Trần Thiên Thiên, năm nay 16 tuổi.

Bà Cao kể lại, trong lúc bà đang quét đường thì cô bé chạy đến và hỏi: “Tại sao bà lại nói với mẹ cháu là cháu đã có người yêu?”. Thấy cháu nội hỏi vậy, bà Cao giật mình nói: “Lâu lắm rồi bà có gặp mẹ cháu đâu mà nói gì chứ”. Vì bà nội chối không nhận nên Trần Thiên Thiên tức giận đẩy bà ngã xuống đường và đánh đập.

Sau khi đưa bà Cao về nhà anh trai theo nguyện vọng của bà, cảnh sát đã đến nơi làm việc của Trần Thiên Thiên để tìm cô gái nhưng không thấy.

Phía cảnh sát cho biết, theo luật của nước này, trẻ em dưới 18 tuổi vẫn còn là trẻ vị thành niên, cho nên dù cô bé có đánh người thì cũng không thể bắt giữ.

Chuyên đề: ,

2 ý kiến dành cho “Phẫn nộ cảnh tượng cô gái giẫm đạp bà nội giữa ban ngày”

  1. Pham Con Ran 16/09/2013

    Khoét mắt trẻ em, rồi cháu đánh bà; vậy Khổng Lão Tử đâu?????

    Reply
    • nguyen ba luat 18/09/2013

      Cha làm Thầy con đốt sách, Các gương sáng và sách dạy học làm người của các Đấng Danh Nhân TQ nhiều lắm, nhưng chắc cô bé này không được đi học nên không hiểu thôi.

      Reply

Ý kiến bạn đọc