Home » Thể thao » Tuyển nữ Việt Nam có trận thắng đầu tiên tại Myanmar
bong da nuĐội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã giành chiến thắng 1-0 trước Malaysia tại giải Vô địch Đông Nam Á 2013.

Tiếp tục tung ra đội hình mạnh nhất giống trận đấu gặp Thái Lan, HLV Trần Vân Phát muốn các học trò sẽ giành một chiến thắng tuyệt đối để tạo hứng khởi trong các trận đấu còn lại.

Trong suốt 90 phút của trận đấu, đội Việt Nam chủ trương chơi tấn công và liên tục gây sức ép bên phía phần sân của đối thủ. Tuy nhiên, đội tuyển nữ Việt Nam chỉ ghi được 1 bàn thắng duy nhất từ tình huống đánh đầu của đội trưởng Lê Thị Thương sau pha đá phạt góc của Kim Hồng ở phút 33.

Ở trận đấu diễn ra trước đó, Australia thắng đậm Jordan 5-1 để tiếp tục đứng đầu bảng A với 6 điểm trọn vẹn sau hai trận toàn thắng. Đội tuyển Việt Nam đứng thứ ba, cùng được 4 điểm như Thái Lan nhưng xếp sau do kém chỉ số phụ và các cô gái Việt Nam sẽ tiếp tục gặp Jordan trong lượt trận thứ ba vào ngày mai.

Tại bảng B, Myanmar, Nhật Bản, Philippines và Lào đang cùng có 3 điểm nhưng đội chủ nhà và Nhật Bản mới thi đấu 1 trận. Hôm nay (14/9), Nhật Bản sẽ gặp đội cuối bảng Indonesia và sau đó, đội chủ nhà Myanmar thi đấu với Philippines./.

Việt Anh/VOV

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc