Home » Thể thao » Mourinho chèo kéo Cesc Fabregas
Tin nội bộ từ Real Madrid cho hay HLV trưởng Jose Mourinho đang lên kế hoạch chiêu mộ mục tiêu mà địch thủ Barca đã săn đón lâu nay.

Mourinho muốn có chữ ký của Fabregas ngay trong mùa hè năm tới.

“Theo đánh giá của Mourinho, Fabregas hoàn toàn xứng đáng với vai trò thủ lĩnh tương lai ở Real”, nguồn tin nội bộ từ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tiết lộ.

Theo đó Real có thể sẽ đề nghị Arsenal khoản phí chuyển nhượng 35 triệu bảng. Cũng có thể họ sẽ trả một phần tiền, kèm theo một số cầu thủ như hậu vệ Ezequiel Garay, tiền vệ trụ Lassana và Mahamadou Diarra hoặc Gago.

Trước đây, hồi mới đến Real, Mourinho cũng đã úp mở ý định chiêu mộ Fabregas.
Trước đây, hồi mới đến Real, Mourinho cũng đã úp mở ý định chiêu mộ Fabregas.

Fabregas nhiều năm nay luôn trở thành chủ đề nóng trong mỗi kỳ chuyển nhượng. Anh còn hợp đồng dài hạn với Arsenal, nhưng từ lâu đã trở thành mục tiêu săn đón của Barca – vốn là đội bóng đào tạo anh hồi trẻ.

Mới đây Barca cũng đã tiết lộ một kế hoạch mới để thuyết phục Arsenal. Nếu chấp nhận bán Fabregas, đội bóng này sẽ có được khoản tiền 31 triệu bảng cùng những cầu thủ trẻ như Bojan Krkic, Oriol Romeu và Thiago Alcantara.

Cách đây 5 tháng, Fabregas đã suýt trở về với Barca sau khi thẳng thắn đề nghị HLV Arsene Wenger cho phép anh ra đi. Tuy nhiên sau khi được ông thầy thuyết phục, anh đã chịu ở lại.

Fabregas chuyển đến Arsenal năm 2003 khi mới 17 tuổi, và đến nay đã trải qua 242 trận. Tuy nhiên trong khoảng 6 năm qua, đội bóng thành London đã không có được danh hiệu lớn nào.

Hà Uyên

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc