Home » Thể thao » Điền kinh đem “vàng” về, TTVN đã có 44 HCV
Ở môn điền kinh, Nguyễn Văn Lai đã có HCV ở nội dung chạy 5000m để đem về tấm HCV đầu tiên cho thể thao Việt Nam trong ngày thi đấu hôm nay. Đây là tấm HCV lịch sử của điền kinh Việt Nam…

Buổi sáng

Ở nội dung chạy 5000m, Nguyễn Văn Lai đã liên tục bám đuổi tốp đầu trong những vòng đầu tiên và anh chỉ thực sự bung sức ở vòng cuối để về nhất và giành tấm HCV. Đây quả là thành tích ngọt ngào cho Lai, người đã giành HCĐ ở SEA Games 26. Với tấm HCV của Lai đem về, đoàn thể thao Việt Nam đã có tấm HCV thứ 44.

dien kinh

Nguyễn Văn Lai vui mừng khi cán đích đầu tiên. Ảnh: Tuổi trẻ.

Nguyễn Văn Huynh đã thất bại ở vòng loại nội dung chạy 100m, anh sẽ không thể tham dự vòng chung kết. Ở nội dung 100m nữ, cả hai VĐV của Việt Nam là Vũ Thị Hương (về nhất lượt chạy) và Nguyễn Thị Ngọc Thắm (về thứ 3 lượt chạy) đều vượt qua vòng loại và có mặt ở vòng thi chung kết sẽ diễn ra vào chiều nay. 

Ở nội dung cung một dây đồng đội nữ , tuyển Việt Nam (Lộc Thị Đào, Dương Thị Kim Liên, Nguyễn Thị Quyền Trang) đã giành quyền vào bán kết để gặp đội chủ nhà Myanmar. Tuy nhiên đội cung một dây đồng đội nam đã thất bại. 

Chuyển qua môn bi sắt, ở nội dung kỹ thuật vòng bán kết, nam VĐV Nguyễn Văn Quang đã vượt qua đối thủ của Campuchia để vào chung kết. Tuy nhiên ở nội dung của nữ Nguyễn Thị Thi lại thua đối thủ cũng đến từ Campuchia và giờ chỉ còn hi vọng giành HCĐ.

Theo dantri

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc