Home » Thể thao » Đè bẹp Indonesia, U23 Thái Lan đứng đầu bảng B
U23 Thái Lan đã thể hiện đẳng cấp của mình sau khi đè bẹp Á quân SEA Games với tỉ số 4-1.

Sức mạnh của U23 Thái Lan đã sớm được bộc lộ trên SVĐ Thuwanna (TP Yagon). Ngay từ phút thứ 2, các học trò của Kiatisak có pha đánh phủ đầu mạnh mẽ, phá tan khu trung tuyến của U23 Indonesia. Bóng được chuyền đến chân của Pokklaw A-nan. Tài năng trẻ của bóng đá Thái đã có pha cứa lòng hiểm hóc để mở tỉ số trận đấu.

Hai năm trước, U23 Indonesia có thể là Á quân của SEA Games. Nhưng dường như họ đã không còn duy trì được sức mạnh. Bàn thua sớm khiến các cầu thủ Indonesia có phần bị bối rối. Phút 19, tận dụng sơ hở của hàng thủ Indonesia, Adisak lẻn xuống nâng tỉ số lên 2-0.

 u23 lao

U23 Thái Lan (áo xanh) thể hiện đẳng cấp vượt trội. (ảnh: BKpost)

Trên đà thắng lợi, U23 Thái Lan còn được trọng tài “biếu không” một quả penalty ở đầu hiệp 2. Đây là tình huống mà Adisak đã giả vờ ngã lộ liễu trong vòng cấm. Nhưng các trọng tài vẫn thổi phạt đền. Trên chấm 11m, Boonyong dễ dàng nâng tỉ số lên 3-0. Tình huống này, trọng tài đã sai lầm nhưng vẫn phải thừa nhận U23 Thái Lan đã thể hiện những miếng đánh sắc sảo.

Cuối hiệp 2, Thitiphan đặt dấu chấm hết cho U23 Indonesia trong trận đấu này. Phút 80, Thitiphan nhận đường chuyền vượt tuyến của đồng đội rồi đột nhập vòng cấm. Pha dứt điểm sau đó của anh đã đánh bại thủ môn Indonesia, nâng tỉ số lên 4-0. Vào những phút bù giờ, U23 Indonesia cũng kịp gỡ lại một bàn thắng danh dự, nhờ công của trung vệ Ibo. Thắng trận này, U23 Thái Lan đang trở thành ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch, với 6 điểm và một phong cách chơi bóng ấn tượng. 

Ở trận đấu còn lại của bảng B, U23 Đông Timor bất ngờ vượt qua U23 Campuchia với tỉ số 3-2. Hai đội đã cống hiến một màn rượt đuổi nghẹt thở và Đông Timor chỉ có thể ấn định chiến thắng vào phút 87. Với chiến thắng này, U23 Đông Timor đã vươn lên vị trí thứ 4, bằng điểm với Indonesia nhưng kém về hiệu số./. 

Cục diện bảng B môn bóng đá nam:

bang bVõ Nam/VOV

 

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc