Home » Thể thao » Kết quả loạt trận cuối vòng bảng Champions League
Man United và Bayer Leverkusen sẽ cùng nhau tiến vào vòng loại trực tiếp.

championRạng sáng 11/12, sân cỏ châu Âu sôi động trở lại với loạt trận cuối cùng vòng bảng tại các bảng A, B, C và D trong khuôn khổ Champions League.

Man United giải tỏa phần nào áp lực sau 2 thất bại liên tiếp trên sân nhà ở đấu trường trong nước, bằng thắng lợi thứ 3 liên tiếp tại Champions League, với tỷ số 1-0 trước Shakhtar Donetsk, với pha lập công duy nhất của Phil Jones ở phút 67. 

Kết quả này cũng đồng nghĩa với việc đội bóng nước Anh kết thúc vòng bảng với ngôi đầu bảng A, trong khi Shakhtar Donetsk ngậm ngùi xuống sân chơi Europa League. Bởi ở trận đấu cùng giờ, Bayer Leverkusen giành thắng lợi cũng với tỷ số 1-0 trên sân của đội cuối bảng Real Sociedad, để cùng Man United tiến vào vòng loại trực tiếp. 

Tại bảng B, Real Madrid hoàn tất vòng bảng ở vị trí dẫn đầu, với thắng lợi 2-0 trên sân của Kobenhavn, trong trận đấu Ronaldo đi vào lịch sử với bàn thắng thứ 9 ghi được chỉ ở các trận đấu thuộc vòng bảng Champions League.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc, đội giành thắng lợi ở màn đối đầu trực tiếp giữa Galatasaray và Juventus – vốn đã bị hoãn ở phút 30 vì mưa tuyết dày đặc tại Istanbul, sẽ giành tấm vé đi tiếp còn lại ở bảng B. 

Tại bảng C, Olympiakos giành tấm vé thứ hai sau PSG với thắng lợi 3-1 trước đội cuối bảng Anderlecht. Kết quả này đồng nghĩa với việc thắng lợi 2-1 của đội xếp thứ 3 với cùng 10 điểm như đại diện của Hy Lạp là Benfica trước đội bóng đầu bảng PSG trở nên vô nghĩa. 

Trong khi đó, bảng D không có nhiều thay đổi về vị trí, dù Man City đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục để giành thắng lợi 3-2 trên sân của đương kim vô địch Bayern Munich. Thầy trò HLV Manuel Pellegrini vẫn xếp nhì bảng D do thua kém thành tích đối đầu vì thua 1-3 trên sân nhà trong trận lượt đi trước đội bóng nước Đức./.

Ngọc Duy

Theo vov

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc