Home » Thể thao » Vòng 5 FA Cup: Man City đụng Chelsea, Liverpool gặp Arsenal
Vòng 5 FA Cup hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn khi 4 đội bóng dẫn đầu Premier League sẽ tử chiến. Trong đó, Man City đụng độ với Chelsea, Arsenal chạm trán với Liverpool.

Ngay sau khi vòng 4 kết thúc, Ban tổ chức FA Cup đã tiến hành bốc thăm vòng 5. Đây hứa hẹn sẽ là vòng đấu hết sức đáng chú ý bởi nó chứng kiến cuộc đọ sức của 4 đội bóng đang dẫn đầu Premier League.

 man city

Man City và Chelsea sẽ đại chiến ngay trước thềm loạt trận Champions League

Cụ thể, trên sân nhà Man City sẽ có cuộc đụng độ với Chelsea. Trong khi đó, Arsenal cũng được thi đấu trên sân Emirates chạm trán với Liverpool. Điều đặc biệt là những trận đấu này diễn ra vào ngày 15/2, chỉ 2 ngày trước khi loạt trận Champions League tái xuất.

Chính vì vậy, điều đó có thể ảnh hưởng lớn tới chất lượng của những cặp đấu trên. Dù đặt mục tiêu cao ở FA Cup nhưng cả Man City, Chelsea (cũng như Arsenal) đều khó lòng có thể bung sức trước trận chiến lớn ở Champions League.

Vòng 5 FA Cup cũng chứng kiến những cuộc đụng độ nảy lửa khác giữa các đội bóng ở Premier League. Tại Goodison Park, Everton tiếp đón Swansea. Trong khi đó, Southampton sẽ phải hành quân tới sân của Sunderland.

Lịch thi đấu vòng 5 FA Cup (các trận đấu diễn ra vào ngày 15/2)

Manchester City v Chelsea

Arsenal v Liverpool

Sheffield United/Fulham v Nottingham Forest/Preston

Brighton v Hull

Cardiff v Wigan 

Sheffield Wednesday v Charlton 

Sunderland v Southampton

Everton v Swansea

H.Long

Theo dantri

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc