Home » Thể thao » HLV Wenger kêu gọi Arsenal giữ vững tinh thần
HLV Arsene Wenger đã kêu gọi các cầu thủ Arsenal giữ vững tinh thần sau trận thảm bại 1-5 trước Liverpool ở vòng 25 Giải ngoại hạng Anh

 wenger

HLV Wenger cúi đầu trong trận Arsenal thua Liverpool 1-5 – Ảnh: Reuters

Hãng tin Sky Sport dẫn lời HLV Wenger: “Điều quan trọng là việc chúng tôi đối mặt với kết quả, đặc biệt phải biết “phản ứng” lại bằng một màn trình diễn rất tốt cho trận đấu sắp tới. Nhìn chung lối chơi của đội trong trận gặp Liverpool là rất tệ. Sự tập trung, nhịp độ, khả năng phòng ngự của Arsenal là dưới mức trung bình và chúng tôi tỏ ra mỏng manh trước đối thủ”.

HLV Wenger nhận định về trận đấu: “Khi bạn bị thua sớm hai bàn từ tình huống cố định, xu hướng của đội là phải dâng cao. Toàn đội, trong đó có cả tôi, đều không có phong độ như ý. Có lẽ tốt nhất tôi không nên nói nhiều mà hãy về nhà, chuẩn bị cho trận đấu vào thứ tư sắp tới (gặp Manchester United ở vòng 26 Premier League)”.

Thủ môn Wojciech Szczesny đánh giá trận đấu của Arsenal là “đáng hổ thẹn” và xin lỗi về kết quả trận đấu.

Trong khi đó, tờ Goal dẫn lời HLV Brendan Rodgers của Liverpool: “Chúng tôi chơi quá xuất sắc. Không chỉ kết quả mà cả màn trình diễn của Liverpool cũng là “ngoài hành tinh”. Mùa bóng năm nay có thể đánh đấu một bước phát triển rất dài của Liverpool”.

THẢO NGUYÊN

Theo tuoitre

Chuyên đề: , , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc