Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » “Em trai minh tinh sang chảnh” được chị tặng chocolate vào Valentine

Diễn viên trẻ Ahn Jae Hyun đã có màn thổ lộ cảm tưởng khi được làm em trai của Jeon Ji Hyun trong “Man from the Stars” (Vì Sao Đưa Anh Tới).

Cùng với thành công vang dội của Man from the Stars (Vì Sao Đưa Anh Tới), tên tuổi các diễn viên tham gia bộ phim cũng “bật lên” như những ngôi sao mới của làng phim Hàn Quốc. Một trong số đó là Ahn Jae Hyun. Anh chàng người mẫu điển trai này mới đây đã tiết lộ: trở thành em trai của nữ minh tinh “sang chảnh” Chun Song Yi (Jeon Ji Hyun) trong hơn 3 tháng trời có lẽ là trải nghiệm khó quên nhất trong sự nghiệp. 

Xuất hiện trong chương trình Power FM’s Kim Chang Ryul’s Old School của SBS vào ngày 14/3, Ahn Jae Hyun hạnh phúc cho biết: “Tôi đã quay rất nhiều cảnh với đàn chị Jeon Ji Hyun. Chị ấy là một cô gái rất tốt bụng. Mỗi khi tôi mắc lỗi, chị ấy chỉ nhìn tôi mỉm cười và nói: “Chà, dễ thương quá, không sao đâu”. Thậm chí Valentine vừa rồi tôi còn được chị ấy tặng chocolate nữa nhé (cười lớn)”.
Về phía “ông anh rể” Kim Soo Hyun, Ahn Jae Hyun cũng vui vẻ tiết lộ: “Thay cho việc làm anh em thì chúng tôi đã quyết định trở thành bạn của nhau (thực tế ngoài đời Ahn Jae Hyun hơn Kim Soo Hyun 1 tuổi), thậm chí cả hai còn trao đổi cả số điện thoại nữa. Nhưng mà tôi rất ngại gửi tin nhắn cho cậu ấy. Dù là bạn bè nhưng cậu ấy nổi tiếng quá”.

(Theo kenh14.vn)


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc