Home » Thể thao » C.Ronaldo bất ngờ dính chấn thương trước World Cup
Ngày hôm qua, đội tuyển Bồ Đào Nha đã nhận tin không vui khi ngôi sao C.Ronaldo đã dính chấn thương đùi. Nhiều khả năng cầu thủ của Real Madrid không kịp trở lại tham dự trận đấu với Hy Lạp vào cuối tuần.

Trong giai đoạn cuối mùa giải trước, C.Ronaldo đã bị hành hạ bởi chấn thương gân khoeo. Điều đó khiến ĐT Bồ Đào Nha không khỏi lo lắng. Có vẻ như chấn thương vẫn không buông tha tiền đạo này.

C.Ronaldo lại dính chấn thương mới

C.Ronaldo lại dính chấn thương mới

Theo thông báo từ ĐT Bồ Đào Nha, tiền đạo này tiếp tục lại gặp vấn đề ở đùi trái trong quãng thời gian chuẩn bị cho World Cup. Trên trang chủ của LĐBĐ Bồ Đào Nha có đoạn: “C.Ronaldo đã gặp chấn thương đùi và đang phục hồi ở khách sạn của đội”.

Mặc dù chấn thương của CR7 không quá nghiêm trọng nhưng điều đó đủ khiến những người Bồ Đào Nha lo ngại về việc cầu thủ này sẽ không có phong độ tốt nhất tại World Cup 2014.

Ngoài C.Ronaldo, ĐT Bồ Đào Nha cũng chứng kiến thêm 4 trường hợp chấn thương khác của Raul Meireles, Hugo Almeida, Rubon Amorim và Joao Moutinho. Khả năng họ không thể góp mặt trong trận đấu với Hy Lạp vào cuối tuần này.

Trước tình hình đó, HLV Bento đã lên tiếng trấn an người hâm mộ. Ông nói: “Tôi chờ đợi sự phục hồi của các cầu thủ. Chúng tôi cần đội hình mạnh nhất. Chỉ cần đạt thể lực tốt, tôi tin C.Ronaldo sẽ tỏa sáng”.

Ở World Cup 2014, ĐT Bồ Đào Nha nằm chung bảng với Đức, Ghana và Mỹ. Họ sẽ ra sân trận mở màn với Đức vào ngày 16/6.

H.Long

Theo dantri

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc