Home » Thể thao » David Luiz khóc ròng, xin lỗi CĐV sau thất bại thảm hại
Trung vệ David Luiz đã xin lỗi “tất cả người Brazil” sau thất bại nhục nhã 7-1 trước Đức tại trận bán kết World Cup ở Belo Horizonte.
Luiz sau trận đấu với ĐT Đức (Ảnh: Getty Images).

Luiz sau trận đấu với ĐT Đức (Ảnh: Getty Images).

Giấc mơ vàng của ĐT Brazil đã bị đập tan bằng một thất bại bị báo chí gọi “nhục nhã” khi thua Đức tới 1 – 7. Trong 7 bàn thua mà các cầu thủ áo vàng – xanh phải gánh chịu thì đa số là lỗi mà hàng hậu vệ mắc phải.

Sau trận đấu, David Luiz, người được coi là trái tim của hàng phòng ngự Brazil, đã đưa ra lời xin lỗi gửi tới tất cả những người dân Brazil.

David Luiz trong trận này được đeo băng đội trưởng khi Silva không thể thi đấu. Tuy nhiên, anh đã có một ngày rất đáng quên.

“Tôi chỉ muốn đem lại hạnh phúc cho người dân đất nước tôi. Thật không may là chúng tôi không thể làm điều đó. Tôi xin lỗi tất cả mọi người, tôi muốn thấy mọi người mỉm cười” – Luiz nghẹn ngào.

“Mọi người đều biết tầm quan trọng của bóng đá là như thế nào để người dân Brazil cảm thấy hạnh phúc nhưng chúng tôi đã không làm được”.

Các CĐV của ĐT Brazil đã bị một màn tra tấn trái tim khi chỉ trong 29 phút đầu tiên họ bị dẫn tới 5 – 0 và khi kết thúc trận đấu là 7-1, trận thua đậm nhất trong lịch sử bóng đá Brazil tại 20 kỳ World Cup./.

Lê Minh

Theo Goal.com, vov

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc