Home » Thể thao » U19 Việt Nam gọi bổ sung tiền vệ Minh Vương
Sau bao nỗ lực trong màu áo CLB HA.GL tại V-League, tiền vệ Minh Vương cuối cùng cũng được HLV Graechen gọi bổ sung vào thành phần U19 Việt Nam chuẩn bị cho các giải đấu sắp tới.
Minh Vương (áo trắng)

Minh Vương (áo trắng)

Ngay khi trở về từ chuyến tập huấn tại Nhật Bản, HLV trưởng Guillaume Graechen đã quyết định triệu tập bổ sung tiền vệ trẻ Trần Minh Vương của HA.GL vào ĐT U19 Việt Nam để chuẩn bị cho các giải đấu sắp tới (Giải U19 Đông Nam Á và VCK U19 châu Á 2014). Theo đó, cầu thủ trẻ gốc Thái Bình sẽ góp mặt trong đợt tập trung tới của U19 Việt Nam (dự kiến đầu tháng 8).

Minh Vương là cầu thủ thuộc khóa đầu tiên của học viện HA.GL. Cầu thủ gốc Thái Bình này từng có tên trong đội hình U19 Việt Nam chuẩn bị tham dự giải vô địch Đông Nam Á 2013. Tuy nhiên, vào giờ chót anh đã bị loại khỏi đội tuyển trước khi lên đường sang Indonesia dự giải.

Bị loại khỏi đội tuyển U19 QG không phải là nỗi buồn quá lớn đối với Minh Vương khi anh được đôn lên đội một HA.GL thi đấu V-League. Mùa này, anh đã thi đấu nổi bật bên cạnh các đàn anh. Với các pha xử lý bóng khéo léo và những đường chuyền chính xác, tiền vệ sinh năm 1995 trở thành ngòi nổ quan trọng của đội bóng phố núi gần đây. Đáng chú ý, Minh Vương cũng đã có cho riêng mình hai bàn ở V-League khi 2 lần sút tung lưới HV.An Giang ở vòng 16.

Với sự nỗ lực không ngừng, Minh Vương đã được đền đáp xứng đáng khi được HLV Guillaume Graechen gọi trở lại đội tuyển U19 QG. Hiện tại, toàn bộ các thành viên của U19 Việt Nam đã được xả trại để trở về địa phương sau khi kết thúc chuyến tập huấn kéo dài gần một tháng tại Nhật Bản. Dự kiến, thầy trò HLV sẽ hội quân trở lại vào đầu tháng tám tới để chuẩn bị tham dự giải U22 Đông Nam Á diễn ra từ ngày 9-23/8 tại Brunei.

Theo thethao247

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc