Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Cận cảnh vẻ đẹp trong veo của Park Shin Hye phiên bản nhí

Trong “Pinocchio”, diễn viên nhí No Jung Yi thủ vai Choi In Ha thời thơ ấu đã gây bất ngờ cho khán giả bởi vẻ thánh thiện trong sáng và đặc biệt là rất giống phiên bản trưởng thành: Park Shin Hye.

Theo dõi các teaser và bản trailer 5 phút của dự án truyền hình Pinocchio, khán giả có thể nhận thấy: ngoài cặp Lee Jong SukPark Shin Hye diễn xuyên suốt từ thời niên thiếu đến khi trưởng thành, bộ phim còn khai thác 1 đoạn quá khứ ấu thơ với sự thủ vai của các diễn viên nhí. Trong đó, cô bé No Jung Yi đặc biệt gây bất ngờ cho người xem bởi vẻ đẹp thánh thiện trong sáng và vô cùng giống “phiên bản lớn” Park Shin Hye.
Cận cảnh vẻ đẹp trong veo của Park Shin Hye phiên bản nhí 1
Như vậy là so với các bạn diễn còn lại trong đoàn thì nữ chính In Ha là nhân vật sẽ được chăm chút về khoản dung nhan hơn cả. Từ một cô bé con tết tóc hai bím mắt to tròn, tạo hình của In Ha dần thay đổi theo năm tháng: cô nữ sinh ăn mặc xuề xòa, tóc dài buông xõa đơn giản hoặc buộc cao sau gáy cho tới nữ phóng viên xinh đẹp với mái tóc xoăn lọn vô cùng nữ tính và quyến rũ.
Cận cảnh vẻ đẹp trong veo của Park Shin Hye phiên bản nhí 2Cận cảnh vẻ đẹp trong veo của Park Shin Hye phiên bản nhí 3

Bên cạnh Park Shin Hye, Lee Jong Suk cũng có sự thay đổi đáng kinh ngạc từ một cậu nam sinh tóc tai như tổ quạ tới hình ảnh một phóng viên hàng đầu, với trí thông minh của một thiên tài trăm năm có 1. Dẫu vậy, dù ở dưới vóc dáng nào, ở nhân vật Dal Po của anh chàng cũng toát lên sự tự tin đáng kinh ngạc.
Cận cảnh vẻ đẹp trong veo của Park Shin Hye phiên bản nhí 4
Trong cảnh quay xuất hiện giữa 1 chương trình đố vui trên truyền hình, anh chàng còn tỏ thái độ vô cùng tự tin, sẵn sàng thách thức mọi đối thủ. Đại diện phía sản xuất cũng nhận xét, nét quyến rũ khác lạ của Lee Jong Suk, với 2 nét đối lập: nghiêm túc và hài hước, đã giúp anh chàng tỏa sáng trong bộ phim này.
Cận cảnh vẻ đẹp trong veo của Park Shin Hye phiên bản nhí 5
Pinocchio dự kiến ra mắt khán giả vào 12/11 tới trên kênh SBS.

Teaser thứ 4 của “Pinocchio”

Cận cảnh vẻ đẹp trong veo của Park Shin Hye phiên bản nhí 6
Ảnh In Ha và mẹ Cha Ok
(Nguồn: Kdramastars, Couch-kimchi, Soompi)

(Theo kenh14.vn)


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc