Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Mùa thu vàng nước Đức tuyệt đẹp trong phim Việt

Mùa thu vàng tuyệt đẹp ở Berlin sẽ xuất hiện trong những thước phim lãng mạn của “Quyên”.

Ngay sau khi hoàn tất các cảnh quay trong nước với “tuyết rơi” tại Đà Lạt, đoàn phim Quyên đã vội vã không một ngày nghỉ bay thẳng sang Đức để bắt kịp những chiếc lá cuối cùng của mùa thu vàng của Châu Âu tại Berlin.
Mùa thu vàng nước Đức tuyệt đẹp trong phim Việt 1

Mùa thu vàng nước Đức tuyệt đẹp trong phim Việt 2

Mùa thu vàng tuyệt đẹp của nước Đức
Thường tại Châu Âu, cuối tháng mười đã là cuối mùa thu, vì vậy khi ngày quay đầu tại Việt Nam bị trễ một tuần dẫn đến đoàn phim bị muộn lịch sang Châu Âu hơn một tuần so với kế hoạch ban đầu, các nhà sản xuất của phim tại Việt Nam và Đức đã vô cùng lo lắng sợ trượt mất mùa thu. Hy vọng quay được những cảnh cuối cùng của mùa thu vàng Châu Âu cuối cùng cũng có thể thực hiện mặc dù bây giờ là tháng 11. Phillips Klaussing, giám đốc điều hành của Element Film và là nhà sản xuất hiện trường của phim Quyên nói đùa với đoàn phim là Berlin năm nay có lẽ chờ đoàn phim Quyên qua mới rụng lá vàng đợt cuối. Mùa thu vàng Berlin cũng cố chờ đoàn phim Quyên sang để quay rồi tiết trời mới lập đông.
Mùa thu vàng nước Đức tuyệt đẹp trong phim Việt 3

Mùa thu vàng nước Đức tuyệt đẹp trong phim Việt 4

Mùa thu vàng nước Đức tuyệt đẹp trong phim Việt 5

Câu chuyện của Quyên cũng là câu chuyện chung của rất nhiều người, nhiều thế hệ chung sống trong thời kỳ bức tường Berlin sụp đổ. Đó là một cột mốc lịch sử ghi lại dấu ấn của cả một thế hệ trước. Phim Quyên thông qua thân phận của một người phụ nữ lang bạt nơi xứ người phản chiếu đâu đó hình ảnh người Việt ở Đức thời kỳ này. Sau khi nước Đức sụp đổ, cuộc sống của nhiều người Việt ở đây đã thay đổi rất nhiều, thời kỳ này dễ kiếm tiền hơn, người Việt gọi thời kỳ này là thời kỳ mưa vàng. Việc làm ăn khấm khá lên cũng là lúc nhiều vấn đề xảy ra và Quyên bị cuốn vào vòng xoáy này của người Việt ở đây. Theo thống kê số lượng người Việt hiện tại sống ở Đức khoảng 120 ngàn người và tại Berlin chiếm gần 50% tổng số người Việt sống tại Đức.
Mùa thu vàng nước Đức tuyệt đẹp trong phim Việt 6
Mùa thu vàng nước Đức tuyệt đẹp trong phim Việt 7
Mùa thu vàng nước Đức tuyệt đẹp trong phim Việt 8
Tạo hình Quyên của Vũ Ngọc Anh
Mùa thu vàng nước Đức tuyệt đẹp trong phim Việt 9
Trần Bảo Sơn
Mặc cho thời tiết khá lạnh vào cuối mùa thu và chớm mùa đông, nam diễn viên Trần Bảo Sơn (vai Hùng), Vũ Ngọc Anh (vai Quyên), David Trần (vai Dũng) và Gary Daniels (vai Hanz) vẫn cố gắng hoàn thành vai trò một cách tốt nhất. Sau thành công của Hương Ga, “Hưng Mã” Hiếu Nguyễn tiếp tục tham gia vào một vai giang hồ đàn em nhân vật Hùng do Trần Bảo Sơn thủ vai. 
Mùa thu vàng nước Đức tuyệt đẹp trong phim Việt 10

Mùa thu vàng nước Đức tuyệt đẹp trong phim Việt 11

Trần Bảo Sơn và Hiếu Nguyễn
Quyên hy vọng sẽ mang đến cho khán giả Việt Nam những thước phim đẹp về mùa thu vàng tại nước Đức, và câu chuyện chân thực về thân phận người Việt lang bạt ở đây trong thời kỳ hỗn mang này.
Farewell, Berlin Wall – Tạm biệt bức tường Berlin là tên tiếng anh của phim Quyên.

(Theo kenh14.vn)

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc