Home » Thể thao » Malaysia có thể sẽ trả lại 1.000 vé cho VFF
malaysiaSẽ không có nhiều CĐV Malaysia trên sân Mỹ Đình vào tối mai.
Theo phân bổ, sẽ có 1.000 vé được bán cho CĐV Malaysia theo chân đội tuyển nước này tới Việt Nam nhưng tới giờ này, vé bán không đáng kể

Tối mai, trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 sẽ diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình giữa hai ĐT Việt Nam và Malaysia. Đội bóng chủ nhà đang nắm lợi thế lớn khi giành thắng lợi 2 – 1 ở trận lượt đi.

Theo phân bổ, ở trận lượt về các CĐV Malaysia sẽ được mua 1.000 vé, số vé này đã được VFF chuyển tới Malaysia để bán cho người hâm mộ nước này. Tuy nhiên, chia sẻ trên New Strait Times, Tổng thư ký LĐ Bóng đá Malaysia (FAM) Mohd Ami Hamidin cho biết số lượng người mua vé hầu như không đáng kể.

Chính vì thế, sát ngày thi đấu phía Malaysia đã trả lại VFF 600 vé. Số vé còn lại sẽ được để lại để bán nốt cho các CĐV Malaysia có nhu cầu trong ngày hôm nay 10/12. Tuy nhiên, do số lượng người mua hầu như không có nên nhiều khả năng, số vé này cũng sẽ được phía Malaysia trả lại VFF.

“Tôi đã liên lạc với một số Hội cổ động viên Malaysia để hỏi việc đặt vé, nhưng phần lớn do dự vì cuộc ẩu đả hôm 7/12″ – ông Hamidin nói.

Như vậy, trong trận đấu sắp tới, chỉ có lẻ tẻ vài CĐV Malaysia tới sân Mỹ Đình để cổ vũ đội tuyển nước này thi đấu, số người hâm mộ này chủ yếu là những người Malaysia đang làm việc tại Việt Nam./.

Lê Minh/VOV

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc