Home » Chia sẻ, Cuộc sống số » Microsoft chính thức trình làng bộ đôi Lumia 435 và Lumia 532 tại VN
Đây là 2 sản phẩm đầu tiên trong năm 2015 được tung ra dưới lá cờ của Microsoft tại Việt Nam và được định vị phân khúc tầm thấp nhằm thay thế dòng Nokia X chạy Android trước đây.

Mới đây, Microsoft Devices đã chính thức ra mắt bộ đôi smartphone giá rẻ là Lumia 435 vàLumia 532 tại Việt Nam. Có thể nói, đây là 2 sản phẩm đầu tiên trong năm 2015 được tung ra dưới lá cờ của Microsoft và được định vị phân khúc tầm thấp nhằm thay thế dòng Nokia X chạy Android trước đây.

 

 

 

Về cấu hình, Lumia 435 sở hữu phần cứng khá giống so vớ những rò rỉ trước đây. Máy được trang bị màn hình 4 inch, độ phân giải WVGA (480 x 800 pixel), tích hợp vi xử lý lõi kép Snapdragon 200, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB – hỗ trợ mở rộng qua thẻ nhớ microSD.

Ngoài ra, máy còn tích hợp camera sau 2MP, camera trước VGA và viên pin 1.560mAh. Trong khi đó, Lumia 532 cũng sở hữu cấu hình tương tự nhưng tích hợp camera sau 5MP.

 

 

 

Thêm vào đó, cả 2 chiếc Lumia đều hỗ trợ Dual-SIM nhưng không hỗ trợ kết nối 4G LTE. Đặc biệt, Lumia 435 và Lumia 532 đều chạy bản Lumia “Denim” của nền tảng Windows Phone 8.1 cũng như hỗ trợ đầy đủ các phần mềm văn phòng chuyên dụng của Microsoft.

Bên cạnh đó, Microsoft cũng cung cấp cho người dùng 4 phiên bản màu sắc của bộ đôi smartphone kể trên là xanh lá, cam, trắng và đen. Trong đó, Lumia 435 được công bố với giá bán 1.799.000 đồng – lên kệ vào ngày 29/01 tới, còn như Lumia 532 cũng sở hữu mức giá 2.199.000 đồng và chính thức bán ra vào đầu tháng 3.

 

 

 

Ngoài ra, Microsoft được cho là cũng liên kết với những nhà mạng trong nước như Viettel nhằm đưa ra các mức cước ưu đãi và hợp lí hơn cho những ai muốn sử dụng bộ đôi Lumia mới ra mắt này.

“Cùng với nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng tăng, một bộ phận người dùng mong muốn có một thiết bị di động với đầy đủ các tính năng thông minh cần thiết nhưng với một mức giá vừa phải. Nếu bạn mới bắt đầu sử dụng smartphone, hay đang tìm kiếm một chiếc điện thoại giá thấp nhất với tính năng mạnh mẽ thì Lumia 435 là một lựa chọn sáng suốt” – ông Vinod Muralidharan – Trưởng Đại diện Microsoft Devices tại Việt Nam, cho biết.

“Lumia 435 là một thiết bị đáp ứng được những nhu cầu cơ bản của người dùng smartphone, với hệ điều hành Windows Phone mới nhất, hàng ngàn ứng dụng trên Windows Phone Store và các dịch vụ hàng đầu của Microsoft – tất cả trong một mức giá cực kỳ cạnh tranh”.

Theo genk

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc