Home » Thế giới » Tin tặc của IS tấn công trang web của Malaysia Airlines
Malaysia Airlines, hãng hàng không chứng kiến hai vụ tai nạn trong năm 2014 khiến 537 người thiệt mạng và mất tích, đã bị nhóm tin tặc Cyber Caliphate. tự nhận là tổ chức của IS, tấn công.

Theo WSJ, trang web “www.malaysiaairlines.com” của Malaysia Airlines đã xuất hiện dòng chữ “IS sẽ thắng thế”. Ngoài ra, dịch vụ đặt vé cũng như nhiều dịch vụ khác trên website này đều không thể thực hiện được.

 

Hình ảnh trên website của Malaysia Airlines sau khi bị nhóm tin tặc Cyber Caliphate tấn công.  

 

Thay vào đó, trên màn hình xuất bức hình ảnh Malaysia Airlines Airbus Group NV. Trong khi, hình ảnh chiếc máy bay A380 cùng dòng tin nhắn “404 – Máy bay mất tích” và “Bị nhóm tin tặc Cyber Caliphate tấn công” cũng đã xuất hiện trên trang chủ của website này. Tuy nhiên, đại diện của Malaysia Airlines vẫn chưa đưa ra bất cứ lời bình luận nào.

Hồi đầu tháng này, một số tin tặc của nhóm Cyber Caliphate cũng đã chiếm quyền kiểm soát tài khoản Twitter của Sở Chỉ huy trung ương Mỹ cùng các tài khoản YouTube. Sau đó, chúng cho đăng cả số điện thoại văn phòng của nhiều quan chức quân sự hàng đầu Mỹ. Trong khi, những thông tin này vốn được coi là bí mật quân sự.

Nội dung được thực hiện qua tham khảo nguồn tin The Wall Street Journal (WSJ) là một nhật báo có ảnh hưởng lớn trên thế giới, xuất bản tại Thành phố New York, tiểu bang New York , Mỹ với lượng phát hành rất lớn trên toàn thế giới.

 

 

 

 

Theo infonet

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc