Home » Chia sẻ, Tiêu Điểm » Hình dáng móng tay của bạn nói lên điều gì
Hình dáng móng tay nói lên điều gì về bạn?

Kiểu dáng móng tay có thể tiết lộ cho bạn về tính cách của một người. Tương ứng với mỗi kiểu móng tay khác nhau là một tính cách khác nhau.

Trong cuộc sống bận rộn này, người ta dễ cuốn vào công việc mà quên đi chính bản thân mình. Đó là lý do tại sao chúng ta lại thích tìm hiểu và khám phá những ẩn đố của con người. Cho dù bạn đã từng đoán tính cách qua tướng mạo, vẻ mặt, hay giờ sinh, nhưng chỉ cần nhìn vào móng tay, bạn cũng có thể hiểu hơn về tính cách của bản thân mình. Hãy thử xem lời giải có đúng không nhé!

Nếu móng tay của bạn giống với…

mong tay

Số 1 – Móng tay dài và thẳng

Người có móng tay loại này thường nhẹ nhàng và sống nội tâm. Họ phù hợp với công việc trí óc và có cái nhìn độc đáo trong lĩnh vực nghệ thuật. Họ dễ tin người khác và dễ bị thuyết phục nên hay bị mắc lừa… Nếu đó chính là bạn, hãy cẩn thận mọi nơi mọi lúc.

Số 2 – Móng tay ngắn ngang

Bạn là những thiếu kiên nhẫn và não trái phát triển mạnh hơn não phải. Bạn giỏi giao tiếp nhưng lại hay bốc đồng nên có thể gặp phải thất bại trong công việc.

Số 3 và 4 – Móng tay tròn hoặc có hình quả trứng

Người sở hữu kiểu móng tay này thường rất lạc quan. Họ luôn mong muốn mọi người sống trong hòa thuận, vậy nên, mỗi khi gặp mâu thuẫn thì họ thường chủ động hòa giải trước và nếu gặp người khó gần thì họ sẽ chủ động bắt chuyện làm quen. Nhưng sự hời hợt của họ lại khiến người khác khó tin tưởng.

Số 5 – Móng tay hình vuông

Móng tay vuông cho thấy bạn là người nghiêm túc. Bạn kiên nhẫn đến mức người khác phải ngưỡng mộ, nhưng đôi khi bạn lại quá cứng đầu và bảo thủ, khiến người đối diện phải nhún nhường.

Số 6 – Móng tay hình tam giác

Nếu móng tay của bạn hình tam giác, chắc chắn bạn rất chu đáo, thường suy nghĩ tích cực và khá nhạy cảm. Bạn luôn luôn có một cái nhìn độc đáo, nhưng đôi khi dễ bị kích thích, hoặc cảm thấy khó khăn khi muốn những người xung quanh làm theo mình.

Số 7 – Móng tay hình hạnh nhân

Người có móng tay hình hạnh nhân thường có trí tưởng tượng phong phú, đến mức những người xung quanh có thể lầm tưởng rằng bạn đang… ảo tưởng. Bạn tốt bụng và đặc biệt trung thực nên thường có nhiều bạn bè. Điểm yếu của bạn là thiếu sự kiên nhẫn.

Số 8 – Móng tay hình thanh kiếm

Có thể nói rằng bạn là người rất kiên trì. Bạn mong muốn làm chủ một công ty để hoàn thành ước mơ của riêng mình. Bạn không thích làm việc quá chăm chỉ, nhưng hãy cẩn thận, bởi xung quanh bạn rất ít đối tác có thể hòa hợp với bạn trong công việc.

Cho dù bạn chưa từng nghĩ đến, nhưng hình dáng móng tay hoàn toàn có thể tiết lộ về tính cách của một người. Nếu bạn thấy kết quả là chính xác, đừng quên chia sẻ bài viết này cho bạn bè!

San San

Theo daikynguyenvn.com

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc