Home » Xã hội » Tai nạn thương tâm – bé 1 tuổi bị kẹt tay trong thang cuốn
Gần đây các tai nạn thương tâm do đi thang cuốn đang ngày một nhiều lên tuy tiện dụng nhưng cũng cần cẩn thận.

Theo tờ The Straits Times, chỉ một ngày sau khi cô Xiang LiuJuan bị thiệt mạng vì tai nạn thang cuốn tại thành phố Kinh Châu, Trung Quốc, một tai nạn thương tâm khác liên quan đến thang cuốn lại tiếp tục xảy ra. Cánh tay của một cậu bé 1 tuổi bị mắc kẹt trong thang cuốn tại một trung tâm mua sắm ở thành phố Ngô Châu, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc.

Lực lượng cứu hộ đang dùng xà beng nạy tấm ván sàn để cứu em bé ra ngoài. (Nguồn: YouTube)

Lực lượng cứu hộ mất nửa giờ đồng hồ, dùng xà beng nạy tấm lót sàn, để cứu cậu bé. Tuy nhiên, cánh tay trái của bé đã bị gãy và vĩnh viễn bị tàn tật.

2

Các bác sĩ đang chăm sóc bé sau bé được cứu ra khỏi thang cuốn. (Nguồn: YouTube)

Theo The Straits Times, một số nguồn tin cho biết cậu bé đã mạo hiểm tới gần thang cuốn trong lúc cha mẹ cậu đang nghỉ ngơi. Cậu bị vấp té khi cố gắng bước lên thang máy. Tuy nhiên, theo các phương tiện truyền thông tại Trung Quốc, cậu bé đi thang cuốn cùng người bà của mình, nhưng cậu bị vấp té và mắc kẹt cả cánh tay vào thang cuốn.

3

Hiện trường vụ tai nạn. (Nguồn: YouTube)

Theo trang business-standard.com, cũng trong ngày 27/7, một nữ công nhân đã thiệt mạng khi cô bị mắc kẹt giữa thang máy và nền nhà. Vụ việc xảy ra tại thang máy chở hàng ở một nhà máy thuộc thành phố Vô Tích, tỉnh Giang Tô. Lực lượng cứu hộ cho biết thi thể cô bị biến dạng nghiêm trọng. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra.

Năm ngoái, tại Trung Quốc đã xảy ra 48 vụ tai nạn liên quan đến thang cuốn và thang máy, trong đó có 36 trường hợp tử vong.

Bình Minh tổng hợp

Theo Đại Kỷ Nguyên

 

 

 

 

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc