Home » Thể thao » Messi tỏa sáng, Barca thắng sít sao Atletico Madrid
Chiến thắng này giúp Barca củng cố vững chắc ngôi đầu với 9 điểm sau 3 vòng đấu. Trong khi đó, Atletico Madrid tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH

Messi tỏa sáng đúng lúc giúp Barca đánh bại Atletico Madrid trong trận cầu tâm điểm vòng 3 La Liga 2015/2016.

Sáng sớm nay (13/9), Barca đã đánh bại Atletico Madrid ngay tại sân Vicente Calderon với tỉ số 2-1. Torres đưa Atletico vượt lên dẫn trước 1-0, nhưng Neymar và Messi đã tỏa sáng đúng mang về 3 điểm cho đội nhà.

Ở trận đấu trên sân Vicente Calderon, HLV Luis Enrique đã gây bất ngờ khi cất Messi trên băng ghế dự bị dù anh không chấn thương. Trong khi đó, HLV Diego Simeone tung ra sân đội hình mạnh nhất.

Do quá hiểu nhau nên hai đội đã nhập cuộc rất nhanh, Barca thi triển lối đá tấn công quen thuộc. Bên phía đội chủ nhà Atletico Madrid chủ động chơi phòng ngự phản công rình rập cơ hội.

messi toa sang, barca thang sit sao atletico madrid hinh 0
Barca đánh bại Atletico để dẫn đầu BXH (Ảnh: Getty)

Trong suốt hiệp 1, hai đội trình diễn thế trận khá chắc chắn. Mặc dù vậy, với sự cơ động và nhuần nhuyễn trong lối chơi, Barca vẫn tạo được những cơ hội ghi bàn, tiếc rằng các chân sút lại không tận dụng thành công.

Ở hiệp thi đấu thứ 2, Barca tiếp tục dồn lên tấn công, ép Atletico Madrid lùi khá sâu về phần sân nhà. Tuy nhiên, khi chưa ghi được bàn thắng, Barca đã phải trả giá ở phút 51 khi để Torres sút tung lưới Ter Stegen.

Mặc dù vậy, lợi thế dẫn bàn của Atletico Madrid không duy trì được lâu. Phút 55, Barca được hưởng quả đá phạt trực tiếp ở ngoài vòng cấm, Neymar đã vẽ đường cong tuyệt đẹp hạ gục thủ thành Jan Oblak san bằng tỉ số 1-1.

Phút 60, HLV Luis Enrique đã tung Messi vào sân thay cho Rakitic. Sự có mặt của Messi ở trên sân khiến tinh thần thi đấu và sự tự tin trong các cầu thủ tăng lên rất nhiều và những cơ hội ghi bàn xuất hiện dày hơn.

 
messi toa sang, barca thang sit sao atletico madrid hinh 1
Messi tỏa sáng kịp thời mang về 3 điểm cho Barca (Ảnh: Getty)

Phút 77, Suarez phối hợp rất đẹp với Messi, tiền đạo người Argentina dứt điểm tinh tế hạ gục Jan Oblak nâng tỉ số lên 2-1 cho Barca. Ở khoảng thời gian còn lại, Atletico Madrid chơi rất cố gắng nhưng không thể có bàn gỡ.

Chung cuộc, Barca giành chiến thắng 2-1 trước Atletico Madrid. Chiến thắng này giúp Barca củng cố vững chắc ngôi đầu với 9 điểm sau 3 vòng đấu. Trong khi đó, Atletico Madrid tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH

https://www.youtube.com/watch?v=tq1kXCDxkCI

Chung cuộc: Atletico Madrid 1-2 Barca
Ghi bàn: Torres 51’ – Neymar 55’, Messi 77’
Đội hình xuất phát
Atletico Madrid: Oblak; Juanfran, Godin, Gimenez, Luis; Tiago, Gabi, Koke, Oliver; Griezmann, Torres.
Barca: Ter Stegen; Roberto, Mascherano, Vermaelen, Alba; Busquets, Rakitic, Iniesta; Suarez, Neymar, Rafinha.

Hoàng Yến

Theo VOV

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc