Home » Chia sẻ » Thụy Sỹ: Nơi du học lí tưởng của bạn
Bạn hãy lựa chọn cho mình một Quốc gia phù hơp để du học để có cơ hội học bổng và kinh nghiệm học tập theo nước bạn. Có lẽ Thụy Sĩ là nơi bạn nên tìm hiểu đến. 

Du học Thụy Sĩ cùng trường Glion và Les Roches

Glion & Les Roches thuộc top 2 và 3 trên thế giới trong số các trường đào tạo quản trị khách sạn du lịch và tổ chức sự kiện.

Bạn sẽ được tư vấn miễn phí về chương trình học, cơ hội học bổng, cơ hội nghề nghiệp, kinh nghiệm học tập và làm việc tại Thụy Sĩ.

Công ty tư vấn du học Quốc Anh IEC kết hợp với trường Glion & Les Roches, Thụy Sĩ tổ chức buổi hội thảo “Hướng nghiệp ngành quản trị khách sạn, du lịch và tổ chức sự kiện”. Hội thảo được tổ chức vào 9h – 12h, chủ nhật, ngày 13/9, tại khách sạn New World, 76 Lê Lai, quận 1, TP HCM.

Glion và Les Roches thuộc top 2 và 3 trên thế giới trong số các trường đào tạo quản trị khách sạn du lịch và tổ chức sự kiện.

Phụ huynh và học sinh, sinh viên tham dự hội thảo sẽ có cơ hội gặp gỡ các vị khách mời đến từ hai trường nổi tiếng của Thụy Sĩ là Glion và Les Roches. Đây là hai trường thuộc top hai và ba trong số các trường đại học tốt nhất trên thế giới đào tạo ngành quản trị khách sạn và du lịch (được đánh giá trong cuộc khảo sát toàn cầu năm 2013 của tổ chức TNS). Học sinh sẽ được tư vấn miễn phí về chương trình học, cơ hội học bổng, cơ hội nghề nghiệp, kinh nghiệm học tập và làm việc tại Thụy Sĩ.

Bạn còn được cung cấp bộ tài liệu mới nhất về hai trường hàng đầu tại Thụy Sĩ; được giới thiệu chương trình học kết hợp giữa lý thuyết và thực tập có lương, giúp bạn tiếp cận một cách sâu sắc yêu cầu trong ngành quản trị khách sạn, du lịch, tổ chức sự kiện và dịch vụ khách hàng. Bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu trực tiếp với các cựu sinh viên của trường, trao đổi và được giải đáp các thắc mắc liên quan đến quá trình học tập, sinh hoạt cũng như thực tập tại trường. Đặc biệt, đây cũng là cơ hội để nhận học bổng hấp dẫn và ưu đãi đặc biệt dành cho các bạn tham dự hội thảo.

Glion và Les Roches đào tạo chương trình học lý thuyết kết hợp thực tập hưởng lương nhằm đáp ứng nhu cầu việc làm sau tốt nghiệp.

Chương trình học theo mô hình Thụy Sĩ với 6 tháng lý thuyết và 6 tháng thực tập hưởng lương hàng năm đem đến cho sinh viên những trải nghiệm thiết thực và hữu ích cho con đường khởi nghiệp trong tương lai. Chương trình thực tập cho phép bạn tìm hiểu sâu hơn về nhiệm vụ và kỹ năng cần có của các vị trí trong ngành dịch vụ khách sạn, du lịch và tổ chức sự kiện. Ngoài ra, Thụy Sĩ cũng là một trong những quốc gia có mức lương tối thiểu cao nhất trên thế giới. Vì vậy, sinh viên thực tập tại Thụy Sĩ cũng được hưởng mức thu nhập hấp dẫn với mức tối thiểu 2.200 – 2.500 CHF mỗi tháng (tương đương 60 triệu đồng mtháng). Như vậy, bạn vừa nâng cao tay nghề, vừa có điều kiện tiếp xúc doanh nghiệp quốc tế, vừa tiết kiệm tiền trang trải cho việc học tập của mình.Nhóm ngành Hospitality (quản trị khách sạn – du lịch – tổ chức sự kiện) tại Việt Nam được đánh giá là có tiềm năng với các dự án lớn từ  nhiều tập đoàn đầu tư, quản lý quốc tế về thị trường khách sạn, khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao như: Accor, Hilton, Tập đoàn Starwood hay InterContinental Hotels Group (IHG)… Đây cũng là nguyên nhân khiến nhu cầu nhân lực đáp ứng cho ngành quản trị khách sạn đang rộng mở, ngày càng hấp dẫn với các bạn học sinh, nhất là đối với những người trẻ và năng động.

89% sinh viên của trường có việc làm ngay hoặc nhận được lời mời tuyển dụng ngay trong lễ tốt nghiệp.

Chỉ tính riêng trong năm 2014, trường Les Roches đã thu hút hơn 1.378 sinh viên du học quản trị khách sạn du lịch đang theo học, trong đó có đến 97% là sinh viên quốc tế đến từ 93 nước khác nhau trên thế giới. Trường cung cấp cho sinh viên một môi trường học tập tiếp cận thực tế với sự hiểu biết sâu sắc về nghề nghiệp, chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức sống ngay trong thời gian học. Khảo sát từ hơn 1.330 sinh viên tại Glion sau những kỳ thực tập cho thấy thực tế ấn tượng là 94% sinh viên tin rằng những gì mình học được ở những kỳ thực tâp hữu ích cho sự nghiệp sau này.Quản trị khách sạn – du lịch – tổ chức sự kiện là ngành công nghiệp không khói vẫn luôn giữ vững vị thế như một trong những ngành nghề “hot” hiện nay trên thị trường việc làm thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Theo báo cáo khảo sát mới nhất trong năm 2014, ngành quản trị khách sạn du lịch đã tạo ra 265 triệu công việc, chiếm 8,9% thị phần lao động quốc tế. Dự tính đến năm 2024, con số này sẽ tăng vọt đến 346 triệu việc làm, chiếm 10,2% thị phần việc làm trên thế giới.

Tintuctrongngay.com

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc