Home » Thể thao » Chelsea thua thảm, Mourinho vẫn lạc quan
MU và Chelsea gây thất vọng, Van Gaal đánh giá cao màn trình diễn của MU, Arsenal cán mốc 2000 bàn… là những tin có trong thể thao 24h sáng 1/11.

MU và Chelsea gây thất vọng: Lượt trận 11 Premier League, MU bị Crystal Palace cầm chân trong một trận đấu tẻ nhạt. Trong khi đó, Chelsea còn gây thất vọng lớn hơn khi để Liverpool “hạ nhục” 1-3 ngay tại Stamford Bridge. Ngược lại, hai ông lớn Arsenal và Man City cùng giành chiến thắng ở vòng đấu này.

the thao 24h: chelsea thua tham, mourinho van lac quan hinh 0
Không thua như Chelsea nhưng trận hòa nhạt nhòa trước Palace cũng khiến MU nhận nhiều chỉ trích. (Ảnh: Getty)

Sau trận đấu, HLV Mourinho vẫn lạc quan: “Tôi không nghĩ đây là trận đấu cuối cùng của tôi. Có thể tôi đang mất kiểm soát nhưng sự ủng hộ từ các CĐV sẽ giúp đội bóng vượt qua khoảng thời gian khó khăn này. Tôi cần thêm thời gian để cải thiện tình hình.” Giữa tuần sau, Chelsea sẽ gặp Dynamo Kiev trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.

Van Gaal đánh giá cao màn trình diễn của các học trò: Dù chơi thiếu sức sống trong chuyến hành quân đến sân Crystal Palace nhưng HLV Van Gaal cho rằng, các cầu thủ chơi đạt yêu cầu và hay hơn đối thủ. Song, chiến lược gia Hà Lan cũng phải thừa nhận, MU đang gặp vấn đề trên hàng công.

Diego Costa đối diện án phạt?: Trong một tình huống tranh chấp bóng, Costa và hậu vệ Liverpool, Skrtel cùng ngã. song mọi chuyện không chỉ dừng lại tại đó. Pha quay chậm cho thấy tiền đạo Chelsea đã cố tình dùng chân đạp vào ngực, trả đũa Skrtel. Costa may mắn thoát khỏi án phạt của trọng tài Mark Clattenburg. Tuy nhiên, nếu FA điều tra, rất có thể cầu thủ này sẽ phải đối mặt với một án phạt mới.

the thao 24h: chelsea thua tham, mourinho van lac quan hinh 1
Nếu FA điều tra, Diego Costa hoàn toàn có thể nhận án phạt sau khi đạp vào ngực Skrtel. (Ảnh: Dailymail)

Real muốn tái hợp Mourinho, mua Hazard: Mourinho đang rơi vào cảnh ngàn cân treo sợi tóc sau khi Chelsea thảm bại 1-3 trước Liverpool. Đứng trước thời điểm nhạy cảm này, Real bất ngờ tiết lộ, Benitez chỉ là phương án dự phòng trong mùa Hè vừa qua. Trước đó, Mourinho là mục tiêu số 1 của đội bóng Hoàng Gia TBN, tuy nhiên, “người đặc biệt” đã từ chối vì vừa giành Premier League với The Blues. Ngoài ra, Real cũng rất thèm khát chữ ký ngôi sao số 1 Chelsea – Eden Hazard.

Arsenal vượt mốc 2000 bàn thắng dưới triều đại Wenger: Bàn thắng mở tỷ số ở phút 49 của Giroud trong trận gặp Swansea đã giúp Arsenal cán mốc 2000 bàn thắng dưới triều đại Wenger. Chưa dừng lại ở đó, Pháo thủ còn có thêm 2 bàn thắng để bắn hạ “Thiên nga đen” 3-0 chung cuộc.

Dortmund thu hẹp khoảng cách với Bayern: Trước vòng 11 Bundesliga, Dortmund để Bayern bỏ xa 7 điểm. Tuy nhiên, sau khi Bayern hòa Eintracht Frankfurt 0-0, Dortmund đã đánh bại Werder Bremen 3-1 để thu hẹp khoảng cách còn 5 điểm. Trong chiến thắng trên, Marco Reus đóng góp cú đúp./.

Nguyễn Hoàng tổng hợp

Theo VOV

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc