Home » Chia sẻ, Nhịp sống trẻ, Tiêu Điểm » Nghề đơn giản nhưng dẫn bạn đến thành công
Ai cũng mơ ước sẽ có một sự nghiệp tốt đẹp và kiếm thật nhiều tiền, họ luôn nghĩ chỉ  con đường Đại Học mới mang lại điều này, nhưng rất ít ai nghĩ đến những công việc đơn giản nhưng dẫn bạn đến thành công như bán lợn, bán trà.

Những cô gái dưới đây đều có chung một điểm: Xinh xắn, quyến rũ như những hotgirl, và nhờ chăm chỉ, họ đạt được mức thu nhập chục triệu, thậm chí trăm triệu/tháng.

Cô gái trẻ Sơn Tây kiếm hàng chục triệu/tháng

Nguyễn Lương Ngọc Hằng sinh năm 1992 tại Sơn Tây – Hà Nội có vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp và quyến rũ. Hiện có có mức thu nhập đáng nể từ nghề bán hàng qua mạng.

Tin tức trên báo Dân Trí cho hay, năm 2010, đúng vào lúc Hằng vừa tốt nghiệp THPT thì một sự cố lớn về kinh tế ập xuống gia đình Hằng. Cô nàng vốn đã được bố mẹ định hướng để thi và học đại học nhưng đành phải gác lại tất cả để kiếm tiền phụ giúp kinh tế gia đình.

Hình ảnh Nuôi lợn, bán trà, hotgirl xinh đẹp thu 80 triệu/tháng số 1

Cô gái xinh đẹp Nguyễn Hằng. Ảnh: Internet

Cô bắt đầu từ số vốn chỉ có 2,5 triệu đồng tiền tiết kiệm để có được một bàn bán vé số nhỏ trên đường Hoàng Quốc Việt (Cầu Giấy – Hà Nội).

Nhờ chăm chỉ, tận tụy với khách hàng, việc bán hàng online của Hằng ngày một thuận lợi và tạo được uy tín. Sau đó, cô tự học hỏi và mở thêm dịch vụ Home Spa (chăm sóc da tại nhà). Tất cả kĩ năng làm đẹp đều được Hằng học… trên mạng qua các hot girl.

Sau một thời gian, Hằng đã có mối hàng riêng, làm đại lý nên cô nhờ bố mẹ đến để đỡ đần trông coi, quản lý cửa hàng. Công việc khiến Hằng phải chạy đi chạy lại nhiều nhưng giúp cô có thu nhập ổn định lo cho bản thân và cha mẹ.

Cô tiếp tục công việc buôn bán cho đến khi có được trong tay một số vốn nhất định và một chút tự tin về tay nghề chăm sóc da, Hằng quyết định mở rộng thêm việc kinh doanh. Năm 21 tuổi, cô trở thành bà chủ của một cơ sở làm đẹp.

2 năm qua, công việc kinh doanh mỹ phẩm online của Hằng đi vào ổn định. Cô gái trẻ bước đầu đã có khách quen và mở thêm nhiều đại lý. Mỗi tháng, công việc này cũng mang về cho Hằng hàng chục triệu đồng.

Cô gái trẻ và xinh xắn ở Đồng Nai nuôi đàn lợn 100 con, thu 70 triệu/tháng

Nguyễn Cao Thủy Tiên (sinh năm 1995, Trảng Bom, Đồng Nai) có vẻ ngoài xinh như hotgirl. Hiện cố có thu nhập 70 triệu/tháng  nhờ vào việc nuôi 1 đàn lợn hơn 100 con.

Tin tức trên báo Đất Việt cho hay, không bằng đại học, bà chủ trang trại nuôi lợn, kinh doanh nhiều nghề tay trái là những gì các bạn trẻ ở Đồng Nai liệt kê ra khi nhắc tới Nguyễn Cao Thủy Tiên.

Hình ảnh Nuôi lợn, bán trà, hotgirl xinh đẹp thu 80 triệu/tháng số 2

Nguyễn Cao Thủy Tiên. Ảnh: Internet

 

Lý giải về việc phát triển mô hình kinh doanh ở quê nhà, Thủy Tiên cho biết: Trước đây, bố mẹ Thủy Tiên cũng đã nuôi lợn để phát triển kinh tế gia đình, chính vì thế, Tiên thường phụ giúp bố mẹ các công việc chăm sóc cho đàn lợn hàng chục con. Không may, trại lợn của gia đình gặp dịch, lợn chết, số nợ của gia đình Thủy Tiên cũng không hề nhỏ.

Để giúp bố mẹ vượt qua khó khăn, Thủy Tiên làm thêm các công việc khác nhau để phụ giúp kinh tế trong gia đình: Phụ hồ, xách vữa cho bố mẹ, rửa bát, bưng phở, chạy bàn cà phê, bán sim điện thoại… và dĩ nhiên là chăm sóc đàn lợn mỗi ngày.

Là con trong một gia đình làm nghề nông, Thủy Tiên tự mình học hỏi kỹ thuật chăn nuôi, đặc biệt cô tự chăm sóc lợn từ tắm, chích ngừa, bấm nanh đến đỡ đẻ cho lợn.

Hiện tại, trang trại lợn của gia đình Thủy Tiên đã được phục hồi, với khoảng 100 con và 10 con lợn nái để tạo nguồn thu ổn định. Cũng từ trang trại này, cuộc sống của gia đình Thủy Tiên đã qua thời điểm khó khăn với thu nhập hàng chục triệu/tháng.

Được biết, Thủy Tiên đã và đang có dự định mở rộng đàn lợn, đầu tư mở shop mỹ phẩm hoặc spa mini để ổn định cuộc sống ngay tại quê nhà.

Cô gái xinh như diễn viên thu 80 triệu/tháng nhờ trà chanh

Cô chủ quán dễ thương Phạm Thị Kiều Oanh được giới truyền thông ví như diễn viên nổi tiếng Trung quốc Lưu Diệc Phi.

Kiều Oanh sinh năm 1993, đang học năm cuối ngành Tài chính – Ngân hàng, trường ĐH Thăng Long. Cô bắt đầu kinh doanh quán trà chanh, kiêm phụ kiện điện thoại từ ba năm trước.

Hình ảnh Nuôi lợn, bán trà, hotgirl xinh đẹp thu 80 triệu/tháng số 4

Phạm Thị Kiều Oanh. Ảnh: Internet

Kiều Oanh chia sẻ, một lần đi uống trà chanh trên đường Nguyễn Trãi, thấy địa điểm đẹp, rộng rãi nhưng còn ít quán nên nảy ra ý tưởng mở quán kinh doanh. Nói là làm, Oanh nhanh chóng “lên chức” bà chủ.

Hướng đến đối tượng sinh viên, quán của Kiều Oanh phục vụ những thức uống bình dân như trà chanh, me đá, mơ muối, chanh muối… kèm theo hạt hướng dương. Ngoài ra, nữ sinh người Hà Tĩnh còn đặt thêm tủ kính bày bán phụ kiện điện thoại.

Kinh doanh mát tay, mỗi tháng, Oanh thu về hàng chục triệu đồng lãi ròng. Đỉnh điểm những tháng nắng nóng, số tiền đó lên đến con số 70 – 80 triệu đồng. Cô chủ trẻ bật mí, trừ đi các chi phí, tiền bán trà chanh lời khoảng 1.500.000 đồng/đêm; thu nhập còn lại do bán phụ kiện mang về.

Đừng bao giờ nghĩ những công việc đơn giản sẽ khó kiếm được nhiều tiền bởi vì nó không như bạn nghĩ.

Nam Nam (tổng hợp)

 Nguồn : nguoiduatin.vn
Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc