Home » Thể thao » Dwight Yorke và Đại diện Man United đến Hà Nội tham dự sự kiện
Hôm nay (14/12), cựu danh thủ Dwight Yorke và đại diện của CLB Man United đã có mặt tại Hà Nội tham dự 1 sự kiện hợp tác tại Việt Nam theo lời mời của đối tác Donaco.

Đại diện MU tiết lộ điều kiện “Quỷ đỏ” tới Việt Nam

Hôm nay, 14/12, đại diện MU cùng với cựu danh thủ Dwight Yorke đã có mặt tại Hà Nội tham dự 1 sự kiện tại Việt Nam.

Sáng ngày 14/12, cựu danh thủ Dwight Yorke và đại diện MU – ông Jamie Reigle, Giám đốc điều hành khu vực châu Á- Thái Bình Dương của “Quỷ đỏ” đã có mặt tại Hà Nội để tham dự 1 sự kiện hợp tác tại Việt Nam theo lời mời của đối tác Donaco.

Yorke-mu

Yorke đã nhiều lần tới thăm Việt Nam

Trong buổi họp báo, ông Jamie Reigle và Dwight Yorke đã có những chia sẻ về chuyến đi tới Việt Nam cũng như việc hợp tác để đưa MU sang thi đấu giao hữu trong tương lai.

Nói về vấn đề này, ông Jamie cho biết việc đưa MU sang thi đấu ở Việt Nam hay ở bất cứ quốc gia nào khác đều bị nhiều yếu tố chi phối, trong đó tài chính là một trong những vấn đề quan trọng. “Tôi rất hy vọng một ngày nào đó MU sẽ có thể tới đây để thi đấu và giao lưu với fan hâm mộ Việt Nam. Tuy nhiên tôi không thể hứa chắc chắn điều gì bởi còn nhiều yếu tố.”, ông Jamie chia sẻ.

“Đó là vấn đề về cơ sở vật chất, điều kiện giao thông đi lại, việc ăn ở của các cầu thủ, hay còn phụ thuộc vào lịch thi đấu, tập huấn của MU trước mỗi mùa giải. Ngoài ra vấn đề tài chính cũng là vấn đề quan trọng cần xem xét. MU có rất nhiều fan hâm mộ ở nhiều quốc gia trên thế giới. Chúng tôi không thể đưa MU đến thi đấu ở tất cả các quốc gia đó mà sẽ phải cân nhắc, lựa chọn sao cho phù hợp nhất với lợi ích của CLB cũng như làm hài lòng các fan hâm mộ đội bóng.”

“Hiện tại, các bạn có thể thấy phía MU đang rất tích cực mở rộng quan hệ làm ăn, quảng bá hình ảnh, giao lưu với fan hâm mộ tại Việt Nam. Đây sẽ là cơ sở để có thể tiến hành việc đưa MU sang đây thi đấu trong tương lai.” ông Jamie cho biết.

Về phần Dwight Yorke, đây là lần thứ 5 Dwight Yorke tới Việt Nam. Lần gần nhất cựu tiền đạo 44 tuổi ghé thăm dải đất hình chữ S là vào năm ngoái khi tới thành phố Hồ Chí Minh tham dự giải bóng đá đường phố. Chia sẻ với bao giới, cựu danh thủ MU cho biết anh rất ấn tượng với sự hiếu khách, thân thiện của người dân và ấn tượng trước sự cuồng nhiệt của fan hâm mộ Việt.

Nói về những ngày tháng huy hoàng trong quá khứ khi cùng Andy Cole tạo thành cặp bài trùng đáng sợ và giúp MU đoạt cú ăn 3 huyền thoại, Dwight Yorke không khỏi xúc động và anh lấy làm tự hào là một phần lịch sử của MU.

“Đó là những năm tháng không thể nào quên. Một thời kỳ huy hoàng của bản thân tôi và CLB. Tôi được chơi trong đội hình với nhiều cầu thủ xuất sắc như Beckham, Scholes, Roy Keane hay Andy Cole… Trên hết là sự dẫn dắt của Sir Alex. Tôi rất tự hào vì những gì mình đã làm được cùng với MU”, Yorke đã nhớ lại.

Theo lịch trình, cựu danh thủ MU sẽ tới tỉnh Lào Cai ngày 15/12. Tại đây, anh dành thời gian để thăm Sa Pa, tham gia một số hoạt động và giao lưu với người hâm mộ ở Lào Cai.

DA/ Khampha.vn

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc