Home » Thể thao » Guardiola có thể đã “bẻ kèo” Man City để chọn Man United
Báo chí Anh sáng nay (25/12) đã thông tin về việc HLV Pep Guardiola có khả năng lựa chọn Man United chứ không phải Man City như những đồn đoán trước đó.

Rộ tin Guardiola “lật kèo” Man City, chọn MU

Không phải Man City, MU mới chính là bến đỗ trong mơ của Pep Guardiola.

Cách đây ít giờ, tờ Daily Star (Anh) tiết lộ một thông tin khá sốc: HLV Pep Guardiola đã quyết định lựa chọn MU làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp, chứ không phải Man City như nhiều trang báo đăng tải trước đó.

Pep-manu

Thay vì Man City, Pep Guardiola quyết định lựa chọn MU làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp

Cách đây vài ngày, chiến lược gia 44 tuổi vừa từ chối gia hạn hợp đồng với Bayern Munich để đi tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp, mà cụ thể là giải bóng đá hấp dẫn nhất châu Âu – Premier League. Gần như ngay lập tức, các đại gia “xứ sở sương mù” rục rịch bước vào cuộc chạy đua nhằm chiêu mộ chiến lược gia tài năng này.

Trong đó, Man City được cho là đội giành nhiều lợi thế hơn cả. Bên cạnh tiềm lực tài chính khổng lồ, một số nhân vật có mối quan hệ mật thiết với Guardiola hồi còn dẫn dắt Barca đang giữ các chức vụ rất quan trọng ở sân Etihad như GĐĐH Ferran Soriano hay GĐTT Txiki Begiristain.

Tuy nhiên, theo một người bạn thân của Guardiola, chính bề dày thành tích cùng lịch sử lâu đời là yếu tố khiến MU hấp dẫn ông hơn Man City:

“Guardiola không thiếu những sự lựa chọn, Man City là CLB tham vọng, nhưng MU vẫn hấp dẫn hơn. Ông ấy luôn muốn tìm kiếm một CLB giàu truyền thống và MU chắc chắn đáp ứng được tiêu chí trên”.

Có lẽ MU như “mở cờ trong bụng” với thông tin tích cực kể trên bởi hiện tại, BLĐ “Quỷ đỏ” đang mất dần kiên nhẫn với HLV đương nhiệm Louis Van Gaal. Dưới thời chiến lược gia người Hà Lan, nhà cựu vô địch Premier League đang thể hiện bộ mặt đáng thất vọng khi thi đấu bết bát tại Champions League, đồng thời trải qua chuỗi 6 trận toàn hòa và thua.

Ngoài ra, mối quan hệ thân tình giữa ‘Pep’ và cựu HLV Alex Ferguson cũng giúp “Quỷ đỏ” giành lợi thế không nhỏ trong cuộc chạy đua cùng Man City và Chelsea. Bản thân chiến lược gia huyền thoại từng nhiều lần úp mở ý định cất nhắc ‘Pep’ vào vai trò dẫn dắt “Quỷ đỏ”.

Đỗ Anh/ Khampha.vn


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc