Home » Thể thao » Pep Guardiola ngỏ ý muốn thay Van Gaal dẫn dắt Man United
Mới đây báo chí nước Anh đồng loạt đưa tin HLV Pep Guardiola của Bayern Munich công khai ý định muốn dẫn dắt Man United. Hiện tại, “Quỷ đỏ” dưới sự chỉ đạo của HLV Van Gaal đang bị chỉ trích rất nhiều về lối chơi đơn điệu nên việc Pep ngỏ ý “kết duyên” với Old Trafford khiến nhiều fan Man United rất kỳ vọng vào sự đổi thay của M.U. 

Pep Guardiola bất ngờ “tỏ tình” với M.U

Tờ Daily Mail và Telegraph đồng loạt đưa tin HLV Pep Guardiola muốn dẫn dắt M.U chứ không phải Man City như báo chí và truyền thông đã đồn đoán trong thời gian qua.

Hợp đồng của HLV Pep Guardiola với Bayern Munich sẽ đáo hạn khi mùa giải này khép lại, phía “Hùm xám” muốn vị chiến lược gia người Tây Ban Nha nhanh chóng quyết định tương lai của mình. Tuy nhiên, cựu HLV của Barca liên tục lẩn tránh trả lời về tương lai của mình. Mới đây đính thân Chủ tịch đội bóng Đức, ông Karl-Heinz Rummenigge cũng thừa nhận hai bên chưa ngồi lại ký hợp đồng mới. Việc Pep từ chối ký hợp đồng mới với Bayern khiến giới truyền thông đồn thổi ông muốn tới Anh dẫn dắt Man City.

Pep-Guardiola

Pep Guardiola muốn dẫn dắt Man United

Cách đây hai ngày, đài phát thanh uy tín ở Tây Ban Nha Cadena COPE đã đăng tải thông tin, HLV Pep Guardiola sẽ không gia hạn hợp đồng với Bayern Munich: “Pep muốn thay đổi nơi làm việc. Ông ấy đã ở Đức 3 năm và muốn kết thúc quãng thời gian làm việc ở quốc gia này, để có thể thực hiện nguyện vọng của chính mình: làm việc ở Anh.” Nguồn tin này cũng khẳng định vị chiến lược gia Người Tây Ban Nha sắp thay thế HLV Pellegrini tại Man City. Đây là thông tin trùng khớp với những gì báo chí đăng tải trước đó.

Gần một năm qua, thông tin Pep Guardiola rời Allianz Arena để dẫn dắt Manchester City đã trở thành…tin tức cũ với độc giả hâm mộ bóng đá. Tuy nhiên trong số ra ngày hôm nay, hai tờ Daily Mail và Telegraph nước Anh khiến nhiều người phải bất ngờ khi đưa tin cựu HLV của Barca muốn dẫn dắt Man Đỏ, chứ không phải Man Xanh. Những nguồn tin này khẳng định vị chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn làm việc với nửa đỏ thành Manchester từ lâu, Pep cũng sẵn sàng đàm phán nếu nhận được lời mời từ phía đội bóng chủ sân Old Trafford.

Từ khi HLV Van Gaal đến Old Trafford, ông đã chi ra rất nhiều tiền để mua sắm lực lượng nhưng những gì nhà cầm quân người Hà Lan làm được là không thuyết phục. Mùa giải vừa qua Man đỏ trắng tay còn mùa này lối chơi của họ đang bị chỉ trích rất nhiều. Nếu mùa này Quỷ đỏ tiếp tục trắng tay khả năng M.U thanh lý hợp đồng sớm với “Tulip Thép” là rất cao. Trong trường hợp sa thải Van Gaal, M.U sẽ phải đền bù 7 triệu bảng nhưng đó không phải là vấn đề quá lớn với nửa đỏ thành Manchester.

Nhưng dù Pep có đến Manchester City hay Manchester United, thì đó vẫn là tin vui với người hâm mộ bóng đá thế giới. Bởi người hâm mộ sẽ có cơ hội được chứng kiến chiến lược gia người Tây Ban Nha đối đầu với những HLV “hot” nhất Châu Âu hiện nay là Jurgen Klopp hay Jose Mourinho (Có thể bị thay thế bởi Diego Simeone). Giải Ngoại hạng Anh vì vậy vốn đã hấp dẫn người xem chắc chắn sẽ còn tăng sức hút lên rất, rất nhiều.

Lê Hường/ Bóng đá 24h


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc